NTK Thuận Việt trình làng “Áo hoa”

Bộ sưu tập Áo hoa của nhà thiết kế Thuận Việt gồm những chiếc áo dài được may bằng vải lụa Hà Đông, phối cùng ren và chinfon nhằm làm tăng thêm phần sinh động cho chất liệu lụa truyền thống vốn đã rất quen thuộc với người phụ nữ Việt. 
 “Áo hoa” của NTK Thuận Việt  Ảnh: Tường Anh 

Nhà thiết kế (NTK) Thuận Việt cho biết, anh "dụng công" khá nhiều cho bộ sưu tập mới này như một món quà, lời cảm ơn dành cho các chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. 

Chính vì vậy, Thuận Việt chủ ý chọn vào bộ sưu tập những gam màu trẻ trung, tươi sáng phù hợp với xu hướng thời trang đương đại, đồng thời làm nổi bật các hoạ tiết hoa hay chim công được thêu tay rất công phu, tỉ mỉ.  

Trong bộ sưu tập lần này, hoa pense được NTK Thuận Việt ưu ái lựa chọn. “Đây là loài hoa tượng trưng cho sự yêu thương, hoài niệm, tinh tế và sâu sắc, vốn là những đức tính đáng quý của phụ nữ Việt Nam”, NTK Thuận Việt chia sẻ về chọn lựa của mình.  

Bên cạnh phom dáng cắt may chít eo cơ bản, BST Áo hoa còn có những kiểu áo phom suông rộng vừa phải nhằm tạo sự thoải mái, năng động và tiện lợi cho người mặc.

“Nàng thơ” của Bộ sưu tập Áo hoa chính là Hoa hậu Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022.

NTK Thuận Việt trình làng “Áo hoa” ảnh 3
Hoa hậu Ban Mai là "nàng thơ" thể hiện Bộ sưu tập “Áo hoa” của NTK Thuận Việt. Ảnh: Tường Anh 

Tin cùng chuyên mục