NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới

Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa ra mắt bộ ảnh thời trang “Sa Vũ" với sự tham gia của Hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Sau đoạn trailer vũ điệu trên sa mạc của Lương Thùy Linh, NTK Lê Thanh Hòa tiếp tục tung ra trọn bộ ảnh thời trang “Sa Vũ" đầy ấn tượng.

NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 1 Lương Thùy Linh mang phong cách xinh đẹp, quyến rũ trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hòa
Vẫn là tinh thần thời trang nữ tính, thanh lịch đặc trưng nhưng lần này, NTK Lê Thanh Hòa quyết định đem một làn gió độc đáo, cá tính hơn vào bộ sưu tập. Các mẫu váy ngắn, váy dạ hội được tạo điểm nhấn bởi sự độc đáo trong thiết kế và chất liệu.

Chất liệu được sử dụng xuyên suốt là organza, taffeta - hai chất liệu có nguồn gốc tự nhiên đắt đỏ được các nhà mốt quốc tế ưa chuộng.

NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 2
Ngoài ra, Lê Thanh Hoà còn tạo ra các bề mặt chất liệu mới bằng kỹ thuật thêu họa tiết xương rồng trên nền vải lưới đầy kỳ công. “Phương pháp này tuy tốn nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà tôi mong muốn. Không chỉ quẩn quanh vải vóc, gấm lụa thông thường, tôi muốn tạo ra những chất liệu mang vẻ đẹp độc đáo cho bộ sưu tập", Lê Thanh Hòa nói.
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 3
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 4
Loạt thiết kế đính lông vũ kỳ công, với độ chuyển màu rực rỡ và chất liệu mềm mại, tung bay trong gió sa mạc tạo nên hiệu ứng thị giác.
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 5
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 6
Đặc biệt, bộ sưu tập lần này còn sử dụng chất liệu kim loại, silver, đan từng khoen sắt nhỏ với nhau để tạo nên một chiếc đầm ôm sát đầy gợi cảm và cá tính. Kỹ thuật này đòi hỏi người thợ có sự tính toán kỹ lưỡng suốt quá trình đan móc sắt và dựng form.
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 7
NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới ảnh 8
Các thủ pháp đính kết, hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết vẫn luôn là thế mạnh đặc trưng của thương hiệu Lê Thanh Hòa. Bộ ảnh “Sa Vũ" được khán giả đánh giá là “một bức tranh sa mạc từ 8 loại chất liệu và kỹ thuật thêu khác nhau”, với sự công phu trong bố cục, phối hợp chất liệu và màu sắc để tạo nên những tác phẩm thời trang đầy chất thơ.

Tin cùng chuyên mục