NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine”

Trong khuôn khổ chương trình Fashion Voyage 3 Chasing The Sun, NTK Lê Thanh Hoà đã mang đến sàn diễn thời trang với các thiết kế đậm sắc màu của những ngày nắng hạ.

Tại show diễn lần này, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh tiếp tục trở thành các nàng thơ, cùng sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng đã thể hiện những thiết kế bay bổng, nữ tính và sang trọng của BST Like The Sunshine.

Lấy cảm hứng từ những tia nắng ngập tràn sức sống từ vùng đất Địa Trung Hải thơ mộng, NTK Lê Thanh Hoà đã sáng tạo nên BST Like The Sunshine, với màu sắc và phong cách thật nổi bật cho mùa hè này, thể hiện tinh thần tự do nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng, thanh lịch.

Đó là những thiết kế "ready to wear" với đầm suông ngắn, xoè phồng trẻ trung và phóng khoáng; hay những chiếc đầm maxi bay bổng đầy nữ tính - những kiểu dáng bất cứ cô nàng nào cũng cần trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Nổi bật nhất là kỹ thuật tạo bề mặt chất liệu mới bằng cách chạy hàng trăm đường vải xếp đã trở thành kỹ thuật đặc trưng của thương hiệu; thêm vào đó là những thiết kế có form dáng lạ mắt bằng kỹ thuật đắp từng mảnh rã organza, để tạo nên sự thú vị về thị giác, kỹ thuật này cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ của những người thợ; những chiếc váy xếp ly, rút nhún được thực hiện thủ công bằng tay mất hàng trăm giờ làm việc.

BST sử dụng các chất liệu tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường như chiffon, linen, lụa, organza hay tơ tằm… không chỉ giúp thể hiện form dáng trang phục một cách hoàn hảo mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Loạt trang phục được lần lượt trình làng theo sự thay đổi màu sắc của vùng trời miền biển lúc chiều tà. Các thiết kế ngả màu dần từ trắng sang tông beige trung tính, rồi dần đậm sắc vàng cam, cuối cùng ngả hẳn sang màu đỏ cam của mặt trời hoàng hôn. 

NTK còn áp dụng kỹ thuật nhuộm chuyển màu, tạo hiệu ứng thị giác đầy ấn tượng cho những bộ trang phục; mô phỏng dải màu của hoàng hôn sống động, trong những buổi chiều cuối ngày nơi đảo ngọc Phú Quốc.

Đặc biệt, trong show diễn lần này, NTK Lê Thanh Hoà cũng giới thiệu một số trang phục nam thuộc BST Like The Sunshine, các thiết kế đều chú trọng vào tính ứng dụng, tôn vóc dáng người mặc.

Các phụ kiện sử dụng trong show diễn như giày, nón, túi cói, túi sợi đan và đặc biệt là túi da cá sấu đều được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, dành riêng cho BST.

Sàn diễn nổi trên mặt hồ bơi, nhìn về phía biển, bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn đẹp lãng mạn của đảo ngọc Phú Quốc.

>>>Ấn tượng với các thiết kế mới trong BST Like The Sunshine:

NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 1
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 2 NTK Lê Thanh Hòa cùng hai nàng thơ trong BST lần này là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh 
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 3 Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 4
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 5
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 6
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 7
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 8
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 9
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 10
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 11
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 12
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 13
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 14
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 15
NTK Lê Thanh Hòa ra mắt BST thời trang mới “Like The Sunshine” ảnh 16 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Tin cùng chuyên mục