NTK Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Pháp

Mới đây, NTK Đỗ Long tung BST “Find Me in You" và nhận được nhiều lời khen của giới mộ điệu. Nổi tiếng là nhà thiết kế của vẻ đẹp quyến rũ, lần này anh mang đến một sắc thái gợi cảm hoàn toàn mới cho trang phục. 
NTK Đỗ Long 

Bên cạnh kiểu váy hở vai, ê kip Đỗ Long áp dụng nhiều kỹ thuật xếp nếp, xoắn vải để tạo đường chiết eo tinh tế và điểm nhấn cho trang phục. Màu sắc của bộ sưu tập khá đa dạng, trải đều từ màu trung tính như nude, rực rỡ như đỏ, hồng cho đến gam màu lạnh xanh đen. Nhà thiết kế cho biết, cảm hứng thực hiện bộ sưu tập là sự kết hợp của vẻ đẹp táo bạo phương Tây và nét e ấp phương Đông. 

Thay vì cắt xẻ táo bạo hay đính kết cầu kỳ, loạt thiết kế lần này tập trung khai thác độ rũ mềm mại và sáng bóng tự nhiên của chất liệu satin cao cấp. Đỗ Long chia sẻ, mình luôn muốn định nghĩa sự quyến rũ trong thời trang bằng nhiều cách khác nhau. Với BST “Find Me in You", nét đẹp nữ tính, gợi cảm được thể hiện bằng những đường nét tinh tế, những chi tiết cắt xẻ đều được tính toán hợp lý để khoe vừa đủ đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Trong bộ ảnh thời trang của NTK Đỗ Long có sự góp mặt của diễn viên Emma Lê. Nét đẹp lai Tây của cô phù hợp với phong cách thanh lịch, quý phái của bộ sưu tập.

NTK Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Pháp ảnh 2
NTK Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Pháp ảnh 3
NTK Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Pháp ảnh 4
NTK Đỗ Long ra mắt bộ sưu tập mang phong cách Pháp ảnh 5
“Bông hồng lai" Emma Lê là nàng thơ của BST “Find Me in You". Ảnh: Joyce Nguyễn 

Tuy vẫn đang tất bật cùng thương hiệu làm đẹp riêng, Đỗ Long vẫn dành rất nhiều thời gian cho thời trang và các thiết kế của mình. Anh nói mình là người tham việc và đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn: “Mảng kinh doanh sản phẩm làm đẹp đang phát triển rất tốt nhưng tôi không vì vậy mà sao nhãng thời trang. Tôi sẵn sàng nỗ lực gấp đôi để làm thật tốt, thật trọn vẹn mỗi sản phẩm mình tạo ra".

Tin cùng chuyên mục