NSND Lê Khanh tái hợp với dàn diễn viên trẻ đình đám

Trong dự án mới, nữ nghệ sĩ gạo cội tiếp tục có cơ hội hợp tác với những diễn viên trẻ đã ghi dấu ấn trong series Gái già lắm chiêu ở hai vai trò khác nhau.


Từng tham gia hai phần phim Gái già lắm chiêu 3Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả không bất ngờ khi NSND Lê Khanh được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito tiếp tục tin tưởng mời tham gia phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ.

Tại buổi công bố dự án trước đó, cả hai từng xác nhận nữ nghệ sĩ gạo cội sẽ đảm nhận vai trò người hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, theo công bố mới nhất, NSND Lê Khanh cũng xác nhận sẽ xuất hiện trở lại với vai diễn mới mẻ hoàn toàn so với các nhân vật trước đây.

NSND Lê Khanh tái hợp với dàn diễn viên trẻ đình đám ảnh 1 NSND Lê Khanh tham gia với hai vai trò khác nhau trong dự án Cô gái từ quá khứ

Nữ nghệ sĩ cho hay: “Tôi là diễn viên duy nhất được đọc kịch bản từ bản đầu tiên cho đến bản in cuối cùng bây giờ (là bản thứ 27). Không phải tôi được hai đạo diễn ưu ái mà do ngoài việc tôi là diễn viên của dự án thì còn được giao trọng trách hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ nên tôi phải được đọc kịch bản sớm để lên giáo trình cho họ”. Cô cho biết, suốt gần nửa năm qua phải giữ bí mật về kịch bản theo đúng kế hoạch của hai đạo diễn.  

Để làm tốt vai trò người hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ, NSND Lê Khanh đã chuyển vào TPHCM sinh sống trước thời gian phim bấm máy 1 tháng để tập trung toàn bộ thời gian cho việc dạy học. Được biết, Lan Ngọc, Kaity Nguyễn cũng như các diễn viên khác sẽ được nhà sản xuất lên lịch học liên tục cùng NSND Lê Khanh cho tới ngày bấm máy.

NSND Lê Khanh tái hợp với dàn diễn viên trẻ đình đám ảnh 2 Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là hai cái tên đầu tiên được chọn trong dự án này

Không giống các dự án phim khác, ê-kíp Cô gái từ quá khứ hoàn toàn giấu kín kịch bản với diễn viên đến phút chót. Buổi đọc kịch bản được tổ chức trước ngày bấm máy 1 tháng. Tại đây, toàn bộ dàn diễn viên có mặt đông đủ và là lần đầu tiên được tiếp xúc với nội dung kịch bản phim. Ngoài hai nữ chính của phim đã được tiết lộ từ trước, hầu hết các diễn viên khác đều bất ngờ và thích thú khi biết tên nhân vật và nội dung vai diễn của mình.   

Trong dự án lần này, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là những cái tên đầu tiên xác nhận sẽ đảm nhận vai chính. Lan Ngọc sẽ tiếp tục thủ vai Hoàng Quyên - Ms Q, nhân vật đã ghi dấu ấn với khán giả từ Gái già lắm chiêu. Cô úp mở ngoài việc trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, câu chuyện giật gân, ly kỳ của Ms Q hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị và rất bất ngờ. Lan Ngọc cũng không còn là Ms Q của Gái già lắm chiêu nên càng hào hứng và cả áp lực với vai diễn lần này.  

Trong khi đó, Kaity Nguyễn sẽ vào vai Quỳnh Yên - một nhân vật mới chưa từng xuất hiện trong các phần phim trước đây, là một người bạn cũ của Ms Q.

Kaity Nguyễn hé lộ: “Quỳnh Yên là dạng vai rất hiếm có trong thị trường phim ảnh Việt hiện nay nên Kaity rất thích thú được thử sức với thể loại phim cũng như tính cách của nhân vật này”.

NSND Lê Khanh tái hợp với dàn diễn viên trẻ đình đám ảnh 3 Lãnh Thanh lần đầu tham gia phim của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito

Một gương mặt quen thuộc trong series Gái già lắm chiêu cũng tái xuất là Lê Xuân Tiền, tiếp tục quay trở lại với vai diễn Jack - chàng phi công trẻ của Ms Q. Anh tiết lộ mình là người cuối cùng biết tin được tham gia dự án, vừa bất ngờ và cũng đầy áp lực giống như cảm giác đầu tham gia vào Gái già lắm chiêu.

Ngoài các gương mặt nói trên, Cô gái từ quá khứ cũng tiết lộ 3 diễn viên trong dự án lần này gồm: NSUT Hữu Châu, Lãnh Thanh và Ốc Thanh Vân. Một số gương mặt quen thuộc khác: Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên cũng trở lại với dự án. Được biết, bộ phim còn một số diễn viên khác tham gia nhưng chưa được hé lộ.  

NSND Lê Khanh tái hợp với dàn diễn viên trẻ đình đám ảnh 4 Dàn diễn viên trong phim được giữ kín kịch bản đến giờ chót

Phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ có câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Hoàng Quyên/Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn). Phim dự kiến khởi quay vào cuối tháng 3 và chính thức ra rạp vào dịp cuối năm nay.  

Tin cùng chuyên mục