NSND Kim Xuân hóa người mẹ độc đoán trong phim mới

Vai diễn trong Trói buộc yêu thương khiến NSND Kim Xuân vô cùng tâm đắc, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cùng thông điệp ý nghĩa cho người xem.

Trong phim, NSND Kim Xuân vào vai bà Lan – người mẹ độc đoán, có nội tâm phức tạp luôn khiến mọi người khó chịu. Bà là nữ lãnh đạo ngành giáo dục, góa chồng ở tuổi 40, một mình gồng gánh nuôi 3 con, trong đó có cả con riêng của chồng.

NSND Kim Xuân hóa người mẹ độc đoán trong phim mới ảnh 1 NSND Kim Xuân có vai diễn mới - một bà mẹ hà khắc

Bà vượt qua sự yếu đuối, trở ngại và cô đơn của người phụ nữ, dành cả đời để bao bọc, lo lắng chu toàn cho các con. Với mong muốn các con có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt, bà Lan can thiệp sâu vào cuộc sống, tình cảm riêng tư và mọi lựa chọn của các con.

Bà buộc Khánh – con trai lớn từ bỏ mối tình đầu với Hà để lấy Dung, người giúp anh thăng tiến trong sự nghiệp. Với Thanh – cô con gái thứ hai, bà chọn cho cô một chàng trai tỉnh lẻ nhưng có chí tiến thủ với mong muốn Thanh có gia đình bình yên bên người chồng tốt. Còn với Hiếu, đứa con riêng của chồng, bà cũng chuẩn bị một kế hoạch hôn nhân riêng.

Thế nhưng, trái ngược với mọi toan tính của bà, mọi chuyện đã đi ngược lại hoàn toàn. Khi con cái không nghe theo sự sắp đặt của mình, những biến cố trong gia đình liên tiếp ập đến khiến bà Lan bắt đầu hoang mang.

NSND Kim Xuân hóa người mẹ độc đoán trong phim mới ảnh 2 Cuộc đời các con cái bị bà can thiệp rất sâu

Chính những đứa con đã thẳng thừng tuyên bố: “khi mẹ không chọn cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn, thì mẹ cũng không có quyền được sống cuộc đời mẹ muốn”.

Cũng lúc đó, bà gặp ông Phong – ông giáo già cùng cảnh góa nuôi con. Họ khác biệt về tính cách, đối chọi về quan điểm nuôi dạy con nhưng lại tìm thấy đồng điệu của thế hệ, những người hết lòng vì gia đình và công việc. Họ trở thành tri kỷ, bù đắp cho nhau những thiếu hụt, giúp nhau hiểu giá trị thực sự mình đang có.

Theo NSND Kim Xuân, đây là vai diễn được chị đặc biệt tâm đắc. Chị chia sẻ, khi xem bộ phim, ai cũng sẽ thấy một phần gia đình mình trong đó. Chị cũng chia sẻ, xem phim, khán giả sẽ cảm nhận được thông điệp tích cực: yêu thương, hạnh phúc, tất cả phải tự nhiên và không thể trói buộc.

NSND Kim Xuân hóa người mẹ độc đoán trong phim mới ảnh 3 Song hành cùng NSND Kim Xuân là NSƯT Hữu Châu

Khai thác nghịch lý trong gia đình khi những đứa con bị yêu thương quá nhiều, phải sống ngột ngạt trong chính tình yêu thương đầy ắp của người mẹ, hành trình nhìn nhận bản thân của từng nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Đảm nhận vai ông giáo Phong trong phim là NSƯT Hữu Châu. Vai ông Phong đầy thú vị, giúp câu chuyện trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng.

Trong khi đó, vai 3 người con Khánh, Thanh và Hiếu lần lượt do các diễn viên: Trương Thanh Long, Tú Vi và Lý Bình đảm nhận.

Trói buộc yêu thương còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Ngọc Lan, Lan Phương, Trương Quỳnh Anh, Thanh Hải, Quỳnh Nga…

NSND Kim Xuân hóa người mẹ độc đoán trong phim mới ảnh 4 Dàn diễn viên bộ phim "Trói buộc yêu thương" trong ngày ra mắt

Bộ phim do đạo diễn Lê Hùng Phương – người vừa gây ấn tượng trên sóng VTV với bộ phim Bán chồng đảm nhận.

Phim dài 36 tập sẽ lên sóng lúc 21 giờ 40 các ngày thứ hai, ba, tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 21-9, ngay sau khi bộ phim Tình yêu và tham vọng kết thúc.  

Tin cùng chuyên mục