NS BlueScope Lysaght hợp tác với SKIOLD phát triển các giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD, Tập đoàn của Đan Mạch có trên 140 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, trang trại lợn hoàn chỉnh, trang trại gia cầm, giải pháp xử lý, làm sạch và tồn trữ các loại hạt và ngũ cốc. 
NS BlueScope Lysaght hợp tác với SKIOLD phát triển các giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói để tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm thông qua việc cung ứng giải pháp tổng thể, phát triển thị trường, dịch vụ khách hàng và hoạt động tiếp thị.

NS BlueScope Lysaght Việt Nam ra mắt giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished từ năm 2015 và hiện là đơn vị hàng đầu có khả năng cung cấp các giải pháp tổng thể từ xây dựng chuồng trại cho đến các hệ thống vận hành trung tâm.

Đặc biệt, giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished còn được thiết kế chuyên biệt theo đặc điểm của từng địa phương và từng loại vật nuôi, giúp gia tăng năng suất gấp nhiều lần, hạn chế tái đầu tư ít nhất trong 20 năm và kiểm soát dịch bệnh ở mức tối thiểu. 



Tin cùng chuyên mục