Novartis tổ chức diễn đàn nâng cao dịch vụ chăm sóc mắt thời dịch Covid-19

Diễn đàn “Chiến lược Tầm Nhìn 2030 hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mắt ra sao sau đại dịch Covid?” ghi nhận kết quả đạt được của dự án “Hợp Tác Bảo Vệ Thị Lực”, đồng thời thảo luận về phương án nhằm thực hiện mục tiêu mà “Chiến lược Tầm nhìn 2030” đề ra.
Diễn đàn trực tuyến nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc mắt sau đại dịch Covid-19 do Novartis tổ chức
Diễn đàn trực tuyến nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc mắt sau đại dịch Covid-19 do Novartis tổ chức

Diễn đàn do công ty Novartis và Tổ chức Phòng chống mù lòa Quốc tế (IAPB) tổ chức diễn trực tuyến vào cuối tháng 1-2022. 

Diễn đàn cũng là cơ hội để các chuyên gia thảo luận về những phương án thực hiện mục tiêu mà Chiến lược Tầm nhìn 2030 đề ra trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc mắt sau đại dịch Covid-19. 

Theo đó, ba mục tiêu chính được đặt ra đến năm 2030 bao gồm: không ai bị mất thị lực có thể phòng ngừa được và mọi người đều có được mức thị lực tốt nhất; tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc và phục hồi chức năng về mắt với chi phí hợp lý cho tất cả người dân mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu; tăng cường nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe mắt của bản thân, từ đó chủ động tiếp cận các dịch vụ mà không bị phân biệt đối xử. 

Tin cùng chuyên mục