Novartis hợp tác cùng Pharmacity tăng cường chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân mạn tính

Novartis Việt Nam và Pharmacity – chuỗi nhà thuốc bán lẻ lớn hàng đầu tại Việt Nam ký kết hợp tác thực hiện dự án Phát triển năng lực dược sĩ và Nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân (dự án PEACE) nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. 
 Novartis Việt Nam và Pharmacity ký kết hợp tác dự án phát triển năng lực dược sĩ và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân
Novartis Việt Nam và Pharmacity ký kết hợp tác dự án phát triển năng lực dược sĩ và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân

Bắt đầu từ tháng 4-2022, dự án tập trung vào việc cải thiện khả năng tư vấn của dược sĩ và nâng cao nhận thức về bệnh của người mắc bệnh mạn tính. Tham gia vào dự án còn có sự tham vấn chuyên môn của Liên Chi Hội Lão khoa TPHCM và Chi Hội dược sĩ Nhà thuốc TPHCM.

Bà Rachel O'Neale, Giám đốc khối Dược phẩm phát minh, Novartis Việt Nam cho biết: "Chất lượng tư vấn của dược sĩ và nhận thức bệnh tật của bệnh nhân là những yếu tố quan trọng nhất để có thể cải thiện kết quả điều trị cho người mắc bệnh mạn tính, giúp người bệnh có được những trải nghiệm tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng điều trị. Không những vậy, thông qua dự án PEACE, Novartis kỳ vọng sẽ giảm bớt gánh nặng cho hệ thống y tế về cả bệnh mạn tính lẫn các khía cạnh khác trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người”.

Tin cùng chuyên mục