Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai giá gần 7 triệu đồng

Sau phiên bản màu tím Iris và đen được người dùng yêu thích trong thời gian qua, Huawei chính thức ra mắt Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai tại Việt Nam.
Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai giá gần 7 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ sắc màu lấp lánh, sang trọng nhưng trang nhã của những viên ngọc trai trong tự nhiên, Huawei Nova 3i thu hút người nhìn bằng chính sự đơn giản. 

Kết hợp với mặt lưng phủ kính 2.5D thường chỉ có ở các smartphone cao cấp, mặt lưng màu trắng ngọc trai của Huawei Nova 3i sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và khác biệt. Màu trắng ngọc trai thuần khiết, vương giả vốn được yêu thích trong giới thời trang qua hàng nghìn năm. Đây cũng là màu được các hãng xe áp dụng lên sản phẩm của mình trong vài năm gần đây và nay lại được Huawei áp dụng lên chiếc smartphone Nova 3i.

Nova 3i phiên bản màu trắng ngọc trai giá gần 7 triệu đồng ảnh 1 Mặt lưng màu Trắng Ngọc Trai của Huawei Nova 3i 
Sản phẩm được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128GB – dẫn đầu phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại. Máy sử dụng con chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp với tính năng GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà.

Màn hình Full HD+ 6.3 inch tỷ lệ 19.5:9 mới nhất tạo cho thiết bị vẻ ngoài thanh mảnh, dễ cầm nắm dù sở hữu màn hình khá lớn. Giao diện EMUI thân thiện chứa đựng tất cả các ứng dụng như AI shopping, AI gallery, AI communication… tạo nên một hệ sinh thái AI hoàn chỉnh trên Huawei Nova 3i.

Sản phẩm chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27-9 với giá 6.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục