Noo Phước Thịnh thừa nhận từng rạn nứt tình bạn với Đông Nhi

"Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Nhưng chúng tôi đều đã là người lớn, đều đã trưởng thành, nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy” – Noo chia sẻ.
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng có thời gian rạn nứt tình bạn
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi từng có thời gian rạn nứt tình bạn

Tối 13-9, Noo Phước Thịnh chính thức khởi động dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 của mình - “Noo’s Chill Night”, số đầu tiên mang tên “Thương”. 

Như tên gọi của chuỗi chương trình, chất “chill” (thư giãn) được Noo Phước Thịnh thể hiện đầu tiên là việc chọn không gian tổ chức và thiết kế sân khấu. Tại khu vực Landmark 81 Skyview, sân khấu chương trình tận dụng không gian ngoài trời tạo cảm giác bay bổng nhưng cũng đầy lãng mạn cho ca sĩ lẫn khán giả.

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng rạn nứt tình bạn với Đông Nhi ảnh 1 Đêm nhạc được tổ chức tại Landmark 81 Skyview

“Noo’s Chill Night” được bắt đầu với những chia sẻ gần gũi của Noo Phước Thịnh cùng MC Dustin Nguyễn. Trong 1 tiếng đồng hồ âm nhạc, chính giọng hát nội lực, tình cảm của Noo Phước Thịnh là yếu tố tiên quyết giữ chân khán giả không chỉ tại khán phòng mà còn trên livestream mạng xã hội.

Sau ca khúc mở màn Thương em là điều anh không thể ngờ, Noo Phước Thịnh có những chia sẻ về quá trình tạm gọi là “đen tối” đã qua để đến được sân khấu của “Noo’s Chill Night”. Nam ca sĩ cho biết anh từng mất phương hướng, không biết mình sẽ nên làm gì sau những thành công. Anh mất gần 3 năm và đó cũng là thời gian anh ra mắt rất ít sản phẩm.

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng rạn nứt tình bạn với Đông Nhi ảnh 2 Trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về quá trình tạm gọi là “đen tối” đã qua để đến được sân khấu của “Noo’s Chill Night”

Noo Phước Thịnh cũng cho biết thật ra việc làm show như “Noo’s Chill Night”, làm album hay các dự án hoành tráng đã được ekip đề đạc từ 2-3 năm trước, nhưng lúc đó anh chưa có đủ cảm xúc, cũng như mong muốn để thực hiện. Nam ca sĩ cho biết, hiện trong “kho” của anh đã có rất nhiều bản ballad và đủ để làm một album với số lượng lên đến 20 - 30 ca khúc. 

Tuy nhiên, những ca khúc để Noo Phước Thịnh lựa chọn ra mắt đều phải chờ tới “duyên” và ngay cả dự án âm nhạc “Noo's Chill Night”, cả ekip đã nảy ra ý tưởng từ lâu nhưng mãi tới bây giờ anh mới có đủ cảm xúc để thực hiện. 

Vì vậy, trong đêm nhạc, đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy Noo Phước Thịnh đầy máu lửa, năng lượng cũng như cảm xúc đến thế trên sân khấu.

Không cần đầu tư hoành tráng về sân khấu, không vũ công phụ hoạ, chỉ có giọng hát hoà cùng ban nhạc, đủ để Noo Phước Thịnh giữ chân hơn 30.000 khán giả vào xem livestream của mình.

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng rạn nứt tình bạn với Đông Nhi ảnh 3 Noo Phước Thịnh đầy máu lửa, năng lượng cũng như cảm xúc trong đêm diễn

Ngoài “Em đã thương người ta hơn anh" lần đầu được thể hiện; Noo Phước Thịnh cũng chọn gần 10 bản Ballad đã từng làm nên tên tuổi anh để thể hiện cùng ban nhạc như: “Thương em là điều anh không thể ngờ”, “Thương mấy cũng là người dưng”, “Giá như”, “Giã từ trong cơn mưa”... Và một món quà đặc biệt mà Noo Phước Thịnh dành tặng cho khán giả trong số đầu tiên của “Noo’s Chill Night” là bản cover ca khúc “Vô cùng” vốn nổi tiếng trong thời gian qua.

Sự góp mặt của khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Đông Nhi - cũng góp phần làm không gian đêm nhạc như “vỡ oà” bởi màn song ca của đôi bạn thân 10 năm trong bản mashup 2 ca khúc: “Giận lòng” và “Xa em”.

Dù Đông Nhi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô vẫn sẵn lòng tới tham gia đêm nhạc đầu tiên của Noo Phước Thịnh và trình diễn hết mình, trọn vẹn. Đặc biệt, màn song ca của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn tạo “bão” trên mạng xã hội khi đỉnh điểm thu hút gần 32.000 khán giả vào xem livestream một lúc.

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng rạn nứt tình bạn với Đông Nhi ảnh 4 Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về tình bạn 10 năm với Đông Nhi

Ngoài việc trình diễn các ca khúc, cũng trong khuôn khổ đêm nhạc, Noo Phước Thịnh còn dành thời gian để chia sẻ về tình bạn 10 năm với Đông Nhi. Theo Noo Phước Thịnh, cả hai từng có thời gian nảy sinh căng thẳng nhưng hiện tại đã rất tốt đẹp. 

"Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Nhưng tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều đã trưởng thành, nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy” – Noo chia sẻ.
Nam ca sĩ còn gây bất ngờ hơn khi tiết lộ anh và Đông Nhi chỉ mới kết bạn trên Facebook cách đây 2 ngày. Tuy nhiên ở ngoài đời, cả hai vẫn giữ cho nhau sự thấu hiểu, trân trọng nhất.

"Ngày mà Đông Nhi sinh em bé thì cả "gia đình văn hoá" sẽ cầm tấm bảng ở bên ngoài để cổ vũ cô ấy!", Noo Phước Thịnh hài hước nói thêm. 

Tin cùng chuyên mục