Noo Phước Thịnh ra mắt sản phẩm mới sau thời gian “ngủ đông”

Noo Phước Thịnh đã chính thức phát hành MV mới mang tên “Em đã thương người ta hơn anh"sau một thời gian dài im ắng.
Noo Phước Thịnh ra mắt sản phẩm mới sau thời gian “ngủ đông”

Đây là sản phẩm được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú, phần MV do 2 diễn viên Thu Anh và Ji Hyuk Lim tham gia diễn xuất. Là một bản Ballad dễ lấy cảm xúc, với ca từ thể hiện nhiều cảm xúc, qua giọng hát của Noo Phước Thịnh, khá bắt tai nhiều khán giả, nhất là những người trẻ.

Để MV mang góc nhìn thật mới mẻ, truyền tải được trọn vẹn nội dung ca khúc, Noo Phước Thịnh đã hợp tác cùng dàn ê kíp được chiêu mộ từ nước ngoài hoàn toàn chuyên nghiệp gồm: đạo diễn điện ảnh du học ở Nga - Quản Phương Thanh; giám đốc sáng tạo người Hàn - Zoo Young Jeoung, từng thực hiện các dự án cho những nhóm nhạc đình đám Kpop như BTS, KARD, FTIsland, StrayKids… và các ca sĩ Vpop như Hồ Ngọc Hà, Suni Hạ Linh, AMEE…

Noo Phước Thịnh ra mắt sản phẩm mới sau thời gian “ngủ đông” ảnh 1
Với thời lượng hơn 6 phút, MV khai thác kịch tính khiến khán giả khó rời mắt màn hình. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh 3 người trẻ: Noo Phước Thịnh, nam diễn viên Ji Hyuk Lim và nữ diễn viên Thu Anh, lấy bối cảnh Hong Kong cùng màu sắc retro cổ điển với gam màu lạnh làm chủ đạo, tạo cảm giác giống các bộ phim về xã hội đen Hong Kong thập niên trước. Trong đó, Noo Phước Thịnh vào vai một cảnh sát chìm theo dõi một vụ án về ma tuý, nhưng đạo diễn đẩy các chi tiết khiến ban đầu khán giả dễ nhầm lẫn đây là một mối tình đam mỹ.

Có thể nói, MV “Em đã thương người ta hơn anh" khiến người xem cảm giác như đang theo dõi một bộ phim rút gọn trong hơn 6 phút, có cao trào và nhiều pha tình cảm. Song đến cuối cùng, cái kết của từng nhân vật ra sao vẫn chưa được làm rõ. Tất cả những thắc mắc đều chưa có câu trả lời thoả đáng và có lẽ chính vì vậy nên Noo Phước Thịnh đã bỏ ngỏ bằng câu hỏi cuối MV - “Do you want to continue…?” để tìm câu trả lời về phần tiếp theo từ khán giả.

Nam ca sĩ cũng cho biết, sau khi MV ra mắt anh công bố dự án tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Tin cùng chuyên mục