“Nông nghiệp - Công nghệ” dành cho các dự án nông nghiệp

Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (Starup Vietnam Foundation - SVF) sẽ tổ chức buổi trình bày dự án với chủ đề “Nông nghiệp - Công nghệ”.
Doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao tại TPHCM
Doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao tại TPHCM
° Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam (Starup Vietnam Foundation - SVF) sẽ tổ chức buổi trình bày dự án với chủ đề “Nông nghiệp - Công nghệ” dành cho các dự án nông nghiệp có ứng dụng công nghệ trong sản xuất và thương mại vào ngày 24-5.
Sự kiện này nhằm tuyển chọn các dự án khởi nghiệp tiềm năng tham gia chương trình Accelerator của quỹ. Để tham gia, các startup phải đáp ứng đủ điều kiện: Thành lập dưới 5 năm, đội ngũ có ít nhất 2 thành viên sáng lập trở lên, đã có sản phẩm mẫu, có tâm thế sẵn sàng trong quá trình khởi nghiệp… Danh sách dự án chốt vào ngày 20-5-2017.
° Ngày hội du học Australia sẽ diễn ra vào ngày 20-5 tại khách sạn Grand Sài Gòn. Ngày hội có sự tham gia của đại diện hơn 30 trường uy tín hàng đầu Australia, cung cấp thông tin tuyển sinh, chế độ học bổng, chi phí du học từng trường, từng bang… để học sinh, sinh viên có kế hoạch du học - tài chính, thoải mái chọn ngành học phù hợp sở thích và tìm cơ hội làm việc, định cư lâu dài tại Australia. Nhiều trường đại học hỗ trợ học sinh, sinh viên xét visa ưu tiên, không yêu cầu chứng minh tài chính và IELTS.
Tại ngày hội, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận học bổng và hỗ trợ tài chính với tổng giá trị (dự kiến) hơn 90 tỷ đồng đến từ các trường cho năm học 2017.
° Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) đang tuyển sinh chương trình giao lưu văn hóa và trao đổi giữa kỳ học tập tại Đại học Mở Malaysia (OUM).
“Nông nghiệp - Công nghệ” dành cho các dự án nông nghiệp ảnh 1 Cơ hội học tập tại Đại học Mở Malaysia dành cho sinh viên HUTECH
Sinh viên đại học chính quy từ năm nhất đến năm tư các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Công nghệ thông tin đều có thể tham gia du học.
“Nông nghiệp - Công nghệ” dành cho các dự án nông nghiệp ảnh 2 OUM hiện là đối tác hợp tác đào tạo lâu dài giữa HUTECH đối với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA)
Thời gian tiếp nhận đăng ký đến 11 giờ ngày 30-5-2017; thời gian nhập học từ ngày 3-7-2017. OUM là một trong 7 trường đại học hàng đầu Malaysia, hiện là đối tác hợp tác đào tạo lâu dài với HUTECH trong chương trình cử nhân quản trị kinh doanh (BBA) và thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

Tin cùng chuyên mục