Nokia 8 với ba tính năng độc đáo, giá gần 13 triệu đồng

Hôm nay HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức ra mắt Nokia 8. Nokia 8 mang đến ba tính năng đầu tiên xuất hiện trên thế giới của smartphone chạy Android, trong đó có sự hợp tác trở lại với hãng ống kính ZEISS.
 
Nokia 8 với giá gần 13 triệu đồng
Nokia 8 với giá gần 13 triệu đồng

Với phần viền mỏng 4,6mm và thân máy chỉ dày 7,3mm, Nokia 8 được thiết kế liền mạch, chế tác từ một khối nhôm 6000-series và thiết kế bền bỉ này được trải qua quá trình bao gồm 40 bước cho giai đoạn gia công, đánh bóng và xử lý anode. Đối với các mẫu Nokia 8 với lớp vỏ sử dụng công nghệ phủ gương bóng, máy được xử lý trong hơn 20 giờ để đạt được vẻ ngoài hoàn mỹ. Chiếc điện thoại nổi bật với nền tảng di động mạnh mẽ của Qualcomm, SnapdragonTM 835, kết hợp với trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật để đảm bảo hiệu suất vượt trội.

Nokia 8 với ba tính năng độc đáo, giá gần 13 triệu đồng ảnh 1 Nokia 8 có phiên bản màu sắc đặc biệt nhưng chưa bán

Khi Selfie là không đủ, hãy thử Bothie: Nokia 8 có khả năng quay dual-sight video đầu tiên trên thế giới và phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội như Youtube và Facebook.

Dual-sight cho phép thiết bị sử dụng đồng thời hai camera trước và sau trong một màn hình cho cả hình ảnh và video. Chỉ với một lần chạm, phong cách livestream độc đáo đầu tiên trên thế giới này sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích tạo ra và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt.

Nokia 8 với ba tính năng độc đáo, giá gần 13 triệu đồng ảnh 2 Ba tính năng mới trên Nokia 8
Nokia 8 cũng là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp Nokia OZO Audio - công nghệ âm thanh độc quyền chuẩn Hollywood giờ đây đã nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn.
Âm thanh đa chiều 360 mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo cho video 4K của bạn. Khả năng thu âm thanh 360 hàng đầu sẽ tái tạo trọn vẹn khoảnh khắc để những kỷ niệm của bạn sẽ không bao giờ phai mờ.
Nokia 8 với ba tính năng độc đáo, giá gần 13 triệu đồng ảnh 3 Máy có thiết kế trung tính
Với Nokia 8, Android nguyên bản kết hợp cùng các quy trình kỹ thuật tiên tiến được khai thác trên tiềm năng đầy đủ của nền tảng di dộng SnapdragonTM 835.  Nokia 8 được trang bị công nghệ sạc nhanh Qualcomm® Quick ChargeTM 3.0, ngay cả khi pin của bạn sắp hết, bạn có thể rút ngắn thời gian sạc và nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc quan trọng.
Ông Kyler Tan, Giám đốc toàn quốc của HMD Global, cho biết: “Chúng tôi biết rằng người hâm mộ đang tạo ra và chia sẻ nội dung trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết với hàng triệu bức ảnh và video được đăng tải từng phút trên mạng xã hội. Mọi người được truyền cảm hứng bởi những nội dung họ sử dụng và đang tìm kiếm những cách thức mới để tạo ra những nội dung của riêng mình. Đó là những người đã truyền cảm hứng cho chúng tôi chế tác một chiếc điện thoại hàng đầu cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế, trải nghiệm vượt trội và hiệu năng mạnh mẽ.”
Nokia 8 với ba tính năng độc đáo, giá gần 13 triệu đồng ảnh 4 Các nhà bán lẻ di động và đại diện Nokia tại lễ ra mắt
Nokia 8 sẽ có 4 màu: xanh phủ bóng, đồng phủ bóng, xanh mờ và xám thép. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 10 với giá bán lẻ 12.990.000 đồng. Nhằm tri ân tới Nokia fan - những người đã và đang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Nokia, HMD Global gửi tới khách hàng chương trình pre-order Nokia 8 với mức giá hấp dẫn. Tại một số nhà bán lẻ, các khách hàng có thể đặt trước Nokia 8 với mức giá hỗ trợ giảm 2 triệu đồng, sở hữu Nokia 8 với mức giá ưu đãi chỉ 10.990.000 đồng. Chương trình Pre-order Nokia 8 được chạy tại 4 chuỗi bán lẻ Thegioididong, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông A. Thời gian đặt hàng: 30/09 - 10/10/2017. Thời gian nhận hàng: 14/10 - 20/10/2017

Tin cùng chuyên mục