Nokia 6.1 plus được bán sớm tại Việt Nam

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa chính thức ra mắt điện thoại Nokia 6.1 Plus - chiếc smartphone hiện đại, nổi bật cùng thiết kế tràn viền, chạy hệ điều hành Android One nhằm đem đến trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng.
Nokia 6.1 plus với thiết kế tràn viền
Nokia 6.1 plus với thiết kế tràn viền

Nokia 6.1 Plus đem đến cho bạn trải nghiệm màn hình lớn hơn với tỉ lệ màn hình 19:9 cùng với màn hình 5.8-inch Full HD+. Máy được bảo vệ bởi mặt kính cả sau lẫn trước để mang đến bề mặt cong sang trọng cho bạn cảm giác hài hòa và thoải mái khi cầm tay.

Trang bị Qualcomm® Snapdragon™ 636 cho tốc độ xử lý cao hơn 40% những sản phẩm trước đó, Nokia 6.1 Plus được thiết kế để mang đến cấu hình và hiệu suất chơi game hàng đầu cùng với sự nâng cấp trong việc tiết kiệm pin, giúp người dùng thưởng thức audio và video với thời gian dài hơn. Nền tảng này cũng được trang bị khả năng AI – Trí tuệ nhân tạo, bao gồm phần mềm nhận diện thông minh… 

Nokia 6.1 plus được bán sớm tại Việt Nam ảnh 1 Máy với 5.8-inch Full HD+
Máy với camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP, nhằm đem lại những bức ảnh sắc nét. Chế độ selfie với camera trước 16MP kết hợp với chế độ chụp hình #Bothie cùng tính năng AI trên cả 2 camera cùng một lúc là một điểm nhấn nổi bật mới xuất hiện trên smartphone Nokia. 

Ngoài ra, Nokia 6.1 Plus với tính năng AI mới sẽ khiến câu chuyện của người dùng trở nên gần gũi hơn với các hiệu ứng mặt nạ 3D hài hước, vui nhộn cũng như chế độ ánh sáng chụp ảnh chân dung sẽ làm giúp cho bức ảnh của bạn rõ và sắc nét hơn.

Nokia 6.1 plus được bán sớm tại Việt Nam ảnh 2 Nokia 6.1 Plus đã có mặt tại Việt Nam
Với việc được chạy trên hệ điều hành Android Oreo™, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất, bao gồm Google Lens, Ảnh-trong-ảnh cho hoạt động đa nhiệm, Google Play Instant để khám phá và chạy những ứng dụng với sự ổn định tối ưu cùng tính năng tiết kiệm pin như việc hạn chế sử dụng ứng dụng nền và Nokia 6.1 Plus cũng sẵn sàng để được cập nhật lên Android P. 
Nokia 6.1 plus được bán sớm tại Việt Nam ảnh 3
Nokia 6.1 plus chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 26-8 cùng 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng với giá 6.590.000 đồng, là thời điểm bán sớm hơn nhiều so với các thị trường khác.

Tin cùng chuyên mục