Nokia 210, chiếc di động phổ thông hấp dẫn

HMD Globalchính thức giới thiệu chiếc điện thoại Nokia 210 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm với thời lượng pin đáng kinh ngạc, dễ sử dụng và màu sắc nổi bật, đây chắc chắn là thiết bị cứng cáp và bền bỉ, giúp người dùng có thể kết nối internet và giải trí mọi lúc mọi nơi. 
Nokia 210 màu xám
Nokia 210 màu xám

Được thiết kế với vỏ ngoài là polycarbonate nên Nokia 210 có khả năng chống trầy xước khi va đập. Khoảng cách giữa các nút trên bàn phím được thiết kế chuẩn xác mang lại cảm giác hoàn hảo, vừa vặn khi cầm tay cũng như giúp người dùng dễ dàng bấm số hoặc nhắn tin dù ngay trong bóng tối. 

Nokia 210, chiếc di động phổ thông hấp dẫn ảnh 1 Nokia 210 màu đỏ

Chiếc điện thoại này có đầy đủ các tính năng phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Từ trò chơi Snake huyền thoại được yêu thích nhất mọi thời đại đến những trò chơi quen thuộc của Gameloft như Asphalt 6, N.O.V.A. 3, Diamond Twister 2 và Bubble Bash 2 cũng được cài đặt sẵn trên Nokia 210. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng đèn LED, nghe các kênh radio ưa thích trên đài FM cũng như thoải mái tải nhạc chuông và hình nền từ ứng dụng Mobile Store. 

Nokia 210, chiếc di động phổ thông hấp dẫn ảnh 2 Nokia 210 màu đen

Nokia 210 là dòng điện thoại phổ thông có thể kết nối mạng với mức giá rẻ nhất trong đại gia đình Nokia. Người dùng có thể truy cập vào internet nhanh chóng mọi lúc mọi nơi với trình duyệt web Opera Mini đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh cũng bạn bè và gia đình lên Facebook một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thời gian trò chuyện trên Nokia 210 có thể kéo dài suốt 18 giờ và thời gian chờ ấn tượng lên tới 20 ngày. Người dùng có thể sử dụng cáp micro-USB để sạc cho thiết bị này. Máy với ba phiên bản màu sắc Đỏ, Xám, Đen sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay 29-3 với mức giá 779.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục