Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày

Nokia 150 có kích thước màn hình 2.4inch, bàn phím với thiết kế dài và rộng hơn giúp dễ dàng thao tác điều hướng, điểm đáng chú ý trên Nokia 150 với thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 1 tuần chỉ trong 1 lần sạc. 
Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày
Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày

Đối với người dùng đang tìm kiếm tính năng đa phương tiện trên 1 chiếc điện thoại có mức giá thấp, thì Nokia 150 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, máy sở hữu tất cả những tính năng thiết yếu để phục vụ nhu cầu hàng ngày với các tính năng đơn giản như nghe nhạc MP3 và camera chụp hình với đèn flash.

Bên cạnh đó, Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm HMD Global chia sẻ: “Với vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực điện thoại phổ thông, chúng tôi liên tục thực hiện việc hoàn thiện khả năng sử dụng điện thoại của người dùng. Đó cũng là lý do mà chúng tôi giới thiệu sản phẩm mới ngày hôm nay. Điện thoại phổ thông vẫn luôn là một trong những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng và doanh nghiệp, chính vì vậy yếu tố tiện dụng là điều rất quan trọng đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, dòng sản phẩm mới này được thiết kế giúp người dung có thể tối đa hóa khả năng sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng trang bị màn hình kích cỡ 2.4” với giá thành phải chăng nhất. Dòng điện thoại Nokia 150 mang đến trải nghiệm đơn giản nhưng cực kỳ đáng tin cậy. Đặc biệt, với các tính năng đa phương tiện trên Nokia 150, chiếc điện thoại này sẽ giúp người dùng có thể trò chuyện và kết nối cả ngày lẫn đêm với thời lượng chờ của pin kéo dài hàng tuần”.

Nokia 150 mang đến những bổ sung mới như thưởng thức các bản nhạc thịnh hành với trình phát MP3 cùng dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên tới 32GB. Camera VGA và đèn flash, có thể chia sẻ hình ảnh của bạn với bạn bè thông qua Bluetooth.

Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày ảnh 1 Nokia 150
Ngoài ra, Nokia 150 được trang bị đài FM không dây, và sở hữu bàn phím tiện dụng cùng màn hình 2.4 inch, giúp mọi thao tác trên điện thoại như quay số và nhắn tin trở nên dễ dàng hơn.
Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày ảnh 2 Nokia 150

Thân ngoài máy được tạo nên bằng chất liệu polycarbonate bền bỉ và chất lượng, Nokia 150 có thể chịu được các va đập. Đi kèm với thời lượng pin bền bỉ, cho phép người dùng sử dụng lâu hơn. 

Nokia 150 điện thoại phổ thông dành cho mọi hoạt động trong ngày ảnh 3 Nokia 150
Được biết, Nokia 150 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 27-5-2020 với 3 phiên bản màu sắc Đỏ, Xanh, Đen có mức giá 659.000 VNĐ.

Tin cùng chuyên mục