Nới room tín dụng, bất động sản chờ hưởng lợi

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã điều chỉnh hạn mức room tín dụng, được xem là tín hiệu lạc quan, tác động tích cực đến thị trường bất động sản. Những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhu cầu ở thực càng được quan tâm mạnh mẽ.
Những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, pháp lý minh bạch như khu phức hợp Bcons City sẽ thu hút dòng tiền thị trường
Những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, pháp lý minh bạch như khu phức hợp Bcons City sẽ thu hút dòng tiền thị trường

Tác động tích cực đến tâm lý khách hàng

Ngân hàng Nhà nước nới hạn mức tín dụng năm 2022 cho một số tổ chức tín dụng. Theo đó, hạn mức room tín dụng được điều chỉnh cấp thêm từ 0,7% - 4% tùy theo từng ngân hàng. 

Mặc dù số lượng ngân hàng nới room nằm trong giới hạn nhưng theo các chuyên gia, doanh nghiệp bất động sản phấn khởi trước 457.000 tỷ đồng sẽ bơm ra thị trường theo mục tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2022 là 14%. 

Đây là động thái bẻ khóa tiền tệ tích cực, tác động mạnh mẽ đến tâm lý khách hàng, giúp thị trường có thêm giao dịch từ người mua nhà thực, mang đến kỳ vọng thị trường bất động sản sẽ được “hâm nóng”.  

Trước đó, việc siết tín dụng đã hạn chế nguồn cung mở bán trong 8 tháng qua, trong đó đa số là những dự án chất lượng, được đầu tư bởi những đơn vị uy tín, có nền tảng tài chính. Có thể nói, với động thái nới room, sẽ giúp doanh nghiệp phát triển nguồn cung mới, giải phóng hàng tồn kho trong thời gian sắp tới. 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận định, room tín dụng mới chỉ giúp giải tỏa một phần cơn khát vốn của doanh nghiệp và người mua, dòng tiền sẽ tập trung và các dự án đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu ở thực, được đầu tư bởi các doanh nghiệp có năng lực. 

Sản phẩm đầu tư giá trị sống có tính thanh khoản cao

Trước bối cảnh thị trường bất động sản bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ, nhu cầu ở thực rất lớn, thì những sản phẩm có pháp lý minh bạch, được đầu tư nâng cao giá trị sống sẽ có tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Bcons City đầu tư vào hệ thống tiện ích đẳng cấp, nâng cao giá trị sống cho cư dân
Điển chứng là khu phức hợp Bcons City (Dự án Khu thương mại – Dịch vụ - Văn phòng - Căn hộ Bcons) xuất hiện trong bối cảnh thị trường bất động sản chậm nhịp, nhưng dự án vẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, tạo nên sự sôi động cho thị trường khu Đông. Tạo được hiệu ứng tốt như vậy, chính là nhờ những ưu thế vượt trội mà Bcons City sở hữu. Cụ thể: pháp lý minh bạch, không gian sống xanh trong lành, tiện ích đẳng cấp… nâng tầm giá trị sống cho cư dân. 

Với tâm huyết mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tựa như “resort nghỉ dưỡng tại gia”, Tập đoàn Bcons đã tập trung đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu. Tại Bcons City, mọi trải nghiệm của giác quan đều được nâng niu bởi chuỗi tiện ích toàn diện như hồ bơi, khu thể dục đa năng, khu rèn luyện thể thao ngoài trời, hay tầm nhìn view hồ đá thơ mộng, mát lành. Đặc biệt, khách sạn 4 sao và trung tâm thương mại tại khối đế sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm tiêu dùng.

Bcons City mang đến không gian sống trong lành nhờ sở hữu 2 lớp mảng xanh hiếm có
Ngoài những tiện ích, cư dân Bcons City được tận hưởng một không gian sống xanh hiếm có giữa khu vực đang có tốc độ đô thị hóa nhanh. Liền kề khu Đô thị Đại học Quốc gia TPHCM, cư dân Bcons City hưởng bầu không khí trong lành của “lá phổi xanh” 600ha và hệ thống hồ đá tự nhiên điều hòa khí trời ở nơi đây. Tiếp đó, trải đều giữa các tòa tháp là hệ thống công viên lớn nhỏ. Từ đó sức khỏe và tinh thần của cư dân được bảo vệ bởi 2 lớp mảng xanh rộng lớn. 

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Thống Nhất, cung đường được dự báo sầm uất bậc nhất TP Dĩ An (Bình Dương), liền kề các tuyến đường huyết mạch kết nối TPHCM như Xa lộ Hà Nội, QL 1A, QL 1K, Bcons City sở hữu vị trí tâm điểm kết nối ngay cửa ngõ khu Đông. Giáp ranh TP Thủ Đức, hưởng lợi từ siêu hạ tầng kết nối, càng tăng tính thanh khoản cho dự án. Đặc biệt, dự án cách không xa hàng loạt tiện ích từ bệnh viện, hệ thống trường học các cấp, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí… cư dân Bcons City có thể tận hưởng cuộc sống toàn vẹn, một bước chân chạm ngàn tiện ích. 

Đặc biệt, được đầu tư bởi Tập đoàn Bcons uy tín, Bcons City mang đến sự an tâm rất lớn cho khách hàng. Giữa lúc dự thảo Luật nhà ở đang sửa đổi, ưu thế về pháp lý càng tăng giá trị, bởi nếu áp niên hạn sở hữu cho loại hình căn hộ thì những sản phẩm như Bcons City vẫn nằm trong nhóm sẽ có thời hạn sở hữu lâu dài. 

Ngoài sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt, Bcons City còn gây bất ngờ với giá cả phù hợp, chỉ với 1,75 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Chính vì vậy, Bcons City đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng, tạo sóng tại thị trường khu Đông.

Tìm hiểu thông tin về dự án khu phức hợp Bcons City liên hệ: 

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905 935 935

https://bconscity.vn

Tin cùng chuyên mục