Nồi chiên không dầu Philips HD9280 kết nối Wifi, ứng dụng app

Nồi chiên không dầu HD9280  kỳ vọng đem đến cho người dùng những trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn mới. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc nấu nướng, không cần trực tiếp vào bếp mà vẫn nấu ra được món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
Airfryer HD9280 của Philips có giá 4.999.000 đồng
Airfryer HD9280 của Philips có giá 4.999.000 đồng

Người dùng có thể thực hiện việc nấu ăn trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng NutriU được kết nối Wifi với nồi chiên không dầu Philips HD9280.

Sau khi kết nối thành công, người dùng có thể điều khiển, theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình nấu nướng từ xa. Với tính năng kết nối ưu việt mới của nồi chiên không dầu HD9280 việc nấu ăn sẽ trở nên hết sức dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài tính năng kết nối, nồi chiên không dầu HD9280 còn có nhiều đặc điểm nổi trội về công nghệ và thiết kế. Với công nghệ Rapid Air kết hợp cùng thiết kế mâm nhiệt “hình sao” độc đáo, giúp xoáy và đẩy luồng khí nóng luân chuyển nhanh trong lòng nồi giúp món ăn chín đều từ mọi phía mà không cần lật trở.

Nồi chiên không dầu Philips HD9280 kết nối Wifi, ứng dụng app ảnh 1
Về chức năng, HD9280 được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại tích hợp 7 chương trình nấu cài đặt sẵn cùng những công thức nấu ăn phổ biến với nồi chiên không dầu, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. 
“Philips mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao với công nghệ tiên tiến hàng đầu, vừa tốt cho sức khỏe vừa đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại”, ông Srikanth Nott, Tổng giám đốc Philips DA Việt Nam, đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Sản phẩm Airfryer HD9280 của Philips đang được mở bán tại các gian hàng chính hãng của Philips trên Lazada, Shopee, Tiki và các hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng của Philips trên toàn quốc với giá 4.999.000 đồng…

Tin cùng chuyên mục