Nổ lớn ở Bắc Ninh làm nhiều người bị thương

Ngày 30-8, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang khẩn trương điều tra và xử lý hậu quả vụ nổ lớn xảy ra tại Công ty TNHH Seo Jin Auto (ở Khu công nghiệp Đại Đồng, phường Tân Hồng, TP Từ Sơn, Bắc Ninh). 
Khu vực xảy ra vụ nổ ở Công ty Seo Jin Auto
Khu vực xảy ra vụ nổ ở Công ty Seo Jin Auto

Theo đó, vụ nổ xảy ra khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, vị trí bị nổ là đường ống tháp xử lý khí tại khu vực tầng 3 của Công ty TNHH Seo Jin Auto.

Vụ nổ đã khiến nhiều cửa kính tại các phân xưởng bị vỡ vụn, văng tung tóe, làm bị thương nhiều công nhân.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ, cứu nạn. Tới trưa cùng ngày, có 34 công nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, trong đó có 7 người bị thương nặng. Hiện nay, sau khi được cấp cứu, các nạn nhân đã tạm ổn định.

Vụ nổ đã khiến nhiều công nhân của Công ty TNHH Seo Jin Auto bị thương

Sau vụ nổ trên, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và Công ty Seojin Auto thăm hỏi, động viên các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công ty TNHH Seo Jin Auto là doanh nghiệp của Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ điện tử và hoạt động tại Bắc Ninh được khoảng 5 năm với hàng nghìn công nhân.

Tin cùng chuyên mục