Níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên đổ xăng đốt bạn gái

Trên đường đi, Cường mua xăng thủ trong người. Khi tới nơi, Cường và chị N. nói chuyện thì chị N. không chịu nối lại tình cảm. Bất ngờ, Cường lấy chai xăng đổ lên người chị N. rồi châm lửa đốt.
Công an khám nghiệm một vụ án trước đó. Ảnh: C.T
Công an khám nghiệm một vụ án trước đó. Ảnh: C.T

Ngày 20-12, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Lê Anh Cường (SN 1998, ngụ quận 3) cho Công an TPHCM để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, Cường là tài xế cho 1 gia đình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Quá trình này, Cường quen với chị N. (SN 1998, ngụ huyện Hóc Môn) và nảy sinh tình cảm nam nữ. Gần đây, chị N. đòi chia tay với Cường nên Cường tìm cách gặp bạn gái để nói chuyện.

Ngày 18-12, Cường nhắn tin cho chị N. đòi gặp nói chuyện lần cuối nhưng chị này không gặp. Sau đó, Cường tiếp tục nhắn tin cho người thân của chị N. nói chuyện và xin tới gặp chị N. thì được đồng ý.

Tối cùng ngày, Cường đi xe máy tới nhà chị N.. Trên đường đi, Cường mua xăng thủ trong người. Khi tới nơi, Cường và chị N. nói chuyện thì chị N. không chịu nối lại tình cảm, đòi chia tay và đi vào nhà.

Bất ngờ, Cường lấy chai xăng đổ lên người chị N. rồi châm lửa đốt. Người dân phát hiện nên đã tìm cách dập lửa, đưa chị N. đi cấp cứu điều trị. Sự việc được báo cho công an.

Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét.

Công an xác định Cường là nghi can gây án nên bắt giữ. Riêng chị N. bị bỏng nặng đang được điều trị tích cực ở bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục