Thị trường - chính sách

Ninja Van nỗ lực giao hàng hoá dịp cuối năm

SGGPO
Dịp cuối năm, nhu cầu chuyển quà tăng cao nhưng những ảnh hưởng hậu Covid-19 khiến người dân gặp nhiều khó khăn trong việc gửi hàng nhưng với tính năng giao hàng toàn quốc dành cho khách hàng cá nhân của Ninja Van trên Grab Express, đây là một trong những giải pháp công nghệ hiệu quả giúp việc giao nhận trở nên thông suốt.

Ninja Van nỗ lực giao hàng hoá dịp cuối năm

Cả nước đang bước vào trạng thái "bình thường mới", người tiêu dùng có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn thường lệ, có thể bắt đầu từ cuối tháng 11, đầu tháng 12.

Theo Deloitte dự đoán, doanh số thương mại điện tử trong kỳ nghỉ lễ 2021-2022 sẽ tăng từ 11%-15% so với cùng kỳ năm trước. Lượng hàng hóa giao dịch thông qua sàn thương mại điện tử tăng tốc về số lượng cũng là thời điểm kéo theo nhu cầu phát triển cấp thiết của dịch vụ hậu cần như e-logistics.

Ninja Van nỗ lực giao hàng hoá dịp cuối năm ảnh 1
Dịp cuối năm này, với nhu cầu và mong đợi từ người tiêu dùng, Ninja Van cũng nỗ lực hết mình, tăng cường hoạt động gấp đôi nằm giúp hàng hoá lưu thông một cách an toàn, nguyên vẹn, kịp thời và tiện lợi từ tay người mua đến tay người nhận.
Tuy việc cung ứng hàng hoá tại các thành phố lớn đã trở nên thuận tiện hơn sau giãn cách nhưng mua sắm hàng hoá ở các tỉnh, thành nhỏ vẫn còn một số hạn chế, nguy cơ lây nhiễm bệnh vẫn còn tiềm ẩn…  khiến cho lượng hàng chuyển phát ngày càng nhiều, do người dân ở các thành phố lớn gửi quà cáp, hàng hoá về quê dịp Tết. 
Trước nhu cầu này, từ tháng 1 đến nay, tính năng giao hàng toàn quốc cá nhân Ninja Van trên ứng dụng Grab đã giúp hàng chục triệu khách hàng vận chuyển hàng hóa an toàn, tiện lợi qua suốt thời gian dịch Covid-19.
Ninja Van nỗ lực giao hàng hoá dịp cuối năm ảnh 2 Giám Đốc Vận Hành Lê Văn Quốc Khánh tại một kho phân loại hàng hóa của Ninja Van
Ông Lê Văn Quốc Khánh, Giám Đốc Vận Hành Ninja Van Việt Nam cho biết: “Tính năng vận chuyển hàng hóa cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên Grab là một phương thức mới giúp người gửi tối giản quy trình rườm rà, không cần di chuyển, hẹn giờ đến lấy hàng tận nơi rất thuận tiện. Đồng thời có luôn phần theo dõi đơn hàng trên ứng dụng để khách hàng biết được vị trí gói hàng mình gửi đã đến đâu. Tuy tính năng còn mới, nhưng hai tháng thời kỳ "bình thường mới" gần đây, chúng tôi đã giúp vận chuyển hơn 10,000 đơn hàng đến các tỉnh thành khác nhau”.     
Ngoài tính năng giao hàng cá nhân toàn quốc Ninja Van trên Grab, Ninja Van được biết đến là công ty logistics với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp giao nhận tiện lợi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn khu vực với mạng lưới hoạt động ở 6 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Ngay cả trong thời gian dịch Covid-19 căng thẳng, Ninja Van vẫn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng, mỗi ngày đạt hơn 300.000 lượt giao nhận đơn hàng trên toàn quốc.

Trong 3 tháng cuối năm, chiến lược của công ty là tập trung vào phương châm "giao thông suốt, nhận vẹn nguyên" nhằm giúp khách hàng hoàn thành mong muốn giao nhận hàng an toàn, hiệu quả. 

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục