Ninja Van - huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E

Số tiền đầu tư trong vòng này đến từ những nhà đầu tư như Geopost/DPDgroup - Tổng công ty Bưu chính Pháp, B Capital Group, Monk’s Hill Ventures, và Zamrud - quỹ đầu tư vương quốc Brunei, trong Series E lần này còn có sự góp vốn từ Alibaba - công ty mẹ của Lazada.
Ninja Van - huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E

Nguồn vốn từ vòng gọi vốn này sẽ được phân bổ cho việc phát triển mạng lưới và hệ thống công nghệ để tạo ra mô hình vận hành tối ưu và bền vững, đồng thời nâng cao chất lượng và sự đồng nhất trong các hoạt động của Ninja Van. Hơn nữa, nguồn vốn này sẽ được sử dụng để xây dựng bộ giải pháp chuỗi cung ứng vi mô của công ty và từ đó sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á tối ưu hóa những cơ hội kinh doanh trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Ninja Van - huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E ảnh 1
Ông Lai Chang Wen - Nhà đồng sáng lập (Co-founder) kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Ninja Van Group cho biết. “Chúng tôi giữ vững cam kết mang lại thành công cho tất cả các đối tác khi Ninja Van bước sang các giai đoạn tiếp theo của tự tăng trưởng bền vững và đổi mới sáng tạo trong vận hành. Sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư cho phép chúng tôi tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn, dựa trên nền tảng kinh doanh vững chắc và ấn tượng đã đạt được." 

Thành lập vào năm 2014, Ninja Van là công ty logistics với nền tảng công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp giao nhận tiện lợi cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn khu vực với mạng lưới hoạt động ở 6 quốc gia gồm Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Năm 2021, Ninja Van nằm trong top 15 công ty có tốc độ tăng trưởng cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương được tạp chí Financial Times vinh danh.

Ninja Van - huy động thành công 578 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E ảnh 2 Tại Việt Nam, Ninja Van hiện hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành và cung cấp nhiều gói cước vận chuyển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục