Night Wolf - Dấu ấn mới cho thị trường nước tăng lực tại Việt Nam

Cùng với mục tiêu giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận đến gần hơn với giá trị dinh dưỡng cao cấp của Sâm Ngọc Linh trong phân khúc giá tốt hơn, nhiều sản phẩm đã ra đời như trà túi lọc, sâm ngâm mật ong, dịch chiết sâm hay rượu sâm. 
Night Wolf - Dấu ấn mới cho thị trường nước tăng lực tại Việt Nam

Sản phẩm nước tăng lực đầu tiên có chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh mới chính thức ra mắt thị trường trong nước với tên gọi Night Wolf cùng thiết kế bao bì hiện đại và ấn tượng. Đây cũng là sản phẩm tích hợp chiết xuất Sâm Ngọc Linh và thảo dược quý trong nước tăng lực có gas đầu tiên tại Việt Nam.

Night Wolf nước tăng lực chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh – Đỉnh Cao Tỉnh Táo

Night Wolf – nước tăng lực lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh 10 năm tuổi. Đây là loại sâm quý hiếm trên thế giới vì chứa đến 52 hoạt chất saponin và vinh dự trở thành “Quốc bảo Việt Nam”. Nhằm mang lại nguồn năng lượng mới, duy trì độ bền và sự tỉnh táo, Night Wolf giúp đánh bật cơn buồn ngủ và lấy lại phong độ đỉnh cao để tập trung làm việc hay hoạt động thể thao.

Night Wolf xuất hiện trên thị trường đúng vào bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe đường dài và tiêu thụ các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên đang nở rộ mạnh mẽ sau đại dịch. Sở hữu công nghệ hiện đại chiết xuất thảo dược quý giá từ Sâm Ngọc Linh vào nước tăng lực có gas, Night Wolf mang đến lựa chọn đột phá trong mảng thức uống chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ dành cho thế hệ mới, vừa nạp năng lượng tức thì vừa bồi bổ sức khỏe từ các loại thảo dược trong thành phần nguyên liệu.

Ngoài Sâm Ngọc Linh, Night Wolf còn chứa Câu Kỷ Tử giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng; Ngũ Vị Tử giúp bảo vệ gan và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất; Taurine hỗ trợ sự phát triển hệ thần kinh và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, Night Wolf còn chứa các loại vitamin như: B3, B5, B6, B12 giúp tăng sức đề kháng, cơ thể sẽ ngày càng khỏe mạnh và năng động hơn. Trong mỗi lon Night Wolf tương ứng với 20mg Sâm Ngọc Linh đây là điểm nổi bật nhất so với các sản phẩm nước tăng lực có mặt trên thị trường.

Các bạn trẻ cùng thưởng thức “Night Wolf” tại Lễ hội kinh khí cầu ở Kon Tum

Dưới cái nóng của ngày hè oi bức, việc thưởng thức một lon Night Wolf mát lạnh có dung tích 320ml chưa tới 20mg Sâm Ngọc Linh, với vị chua nhè nhẹ và thơm vị Sâm Ngọc Linh, sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thật sảng khoái và tăng sự tập trung. Nhằm mang lại nguồn năng lượng mới, duy trì độ bền và sự tỉnh táo, Night Wolf giúp đánh bật cơn buồn ngủ và lấy lại phong độ đỉnh cao để tập trung làm việc hay hoạt động thể thao. Nước tăng lực Night Wolf một lần nữa giúp người tiêu dùng cảm nhận được sức mạnh cùng năng lượng bứt phá ngay khi sử dụng sản phẩm. 

Giá trị tinh hoa đến từ quê hương…

Kỹ càng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, đại diện từ bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 chia sẻ: “Bằng việc nghiên cứu và ra mắt sản phẩm nước tăng lực Night Wolf từ chiết xuất Sâm Ngọc Linh, chúng tôi muốn góp phần xóa bỏ định kiến về các dòng nước tăng lực chỉ tiếp năng lượng tức thì, có hại cho sức khỏe đường dài bởi hàm lượng caffeine và đường thường cao vượt ngưỡng. Cũng thông qua Night Wolf, chúng tôi kỳ vọng người Việt trẻ sẽ biết đến nhiều hơn về quốc bảo Sâm Ngọc Linh này, nuôi dưỡng sự tự hào về giá trị tinh hoa đến từ quê hương và góp phần quảng bá nét đặc sắc bản địa này ra thế giới”.

Bên cạnh Sâm Ngọc Linh, Night Wolf còn chứa Câu Kỷ Tử giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm căng thẳng, Ngũ Vị Tử giúp bảo vệ gan và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, Taurine hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 

Ngoài ra, Night Wolf còn chứa các loại vitamin như: B3, B5, B5, B12 giúp tăng sức đề kháng, cơ thể sẽ ngày càng khỏe mạnh và năng động hơn. Để đa dạng thêm sự lựa chọn, bên cạnh nước tăng lực Night Wolf vị Sâm Ngọc Linh còn có thể dòng sản phẩm nước tăng lực Night Wolf vị cà phê.

Đây thật sự là một món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho người tiêu dùng mong muốn cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng. 

* Sản phẩm có bán tại Shopee, Lazada, Tiki hoặc website của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và hơn 100 cửa hàng showroom trên toàn quốc. 

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN

Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.

*VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM.

* Hotline: 089 838 49 99   -  Email: info@vingin.vn  

*Website:samngoclinhkontum.com  -  nightwolf.vn

* Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

ĐẠI LÝ: CÔNG TY CP ĐT - XD - TM HÀ NAM

Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 

ĐT: 082 515 52 55

Tin cùng chuyên mục