Những yếu tố nổi bật tạo nên giá trị căn hộ cao cấp tại Khu đô thị Sala

Các căn hộ cao cấp tại Khu đô thị Sala không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt bậc nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại hay tiện ích nội khu, mà còn được nâng lên một tiêu chuẩn sống mới nhờ môi trường sống sinh thái trong lành cùng cộng đồng văn minh, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. 
Sống giữa trái tim thành phố 
Một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên tính cao cấp của bất cứ dự án bất động sản chính là vị trí. Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch giữa trung tâm Thủ Thiêm, Khu đô thị Sala sở hữu vị trí đắc địa của Thủ Thiêm nói riêng và TPHCM nói chung; cùng hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng cao như 4 tuyến đường chính, đại lộ Mai Chí Thọ, Cầu Thủ Thiêm 1, 2… giúp kết nối thông suốt các khu vực trung tâm hiện hữu và tạo nên mạng lưới giao thông hợp lý giữa các phân khu chức năng. Nhờ vị trí thuận tiện này, cư dân như được sống giữa trái tim thành phố với nhiều sự tiện lợi trong việc lưu thông nội khu và ngoại khu. 
Những yếu tố nổi bật tạo nên giá trị căn hộ cao cấp tại Khu đô thị Sala ảnh 1 Khu căn hộ cao cấp Sarimi bên cạnh dòng sông Sala mát lành
Ngoài ra, các khu căn hộ tại Khu đô thị Sala được xây dựng với hệ số xây dựng và mật độ dân số rất thấp, tập trung diện tích cho các tiện ích và không gian xanh trên ban công và tầng mái căn hộ. Không gian kiến trúc cảnh quan được tổ chức bài bản, hài hòa với cảnh quan chung. Đặc biệt chú trọng công năng sử dụng và thiết kế không gian nội thất, từ đó xây dựng layout tổng thể chuẩn phù hợp; đồng thời mỗi căn hộ được bố trí hợp lý giúp tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên tốt nhất, tiết kiệm năng lượng khi vận hành. 
Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với sự an tâm tuyệt đối
Tính cao cấp của khu căn hộ tại Sala còn thể hiện qua hệ thống tiện ích vượt trội, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với các tiện ích nội khu: công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi cao cấp, khu BBQ; cùng các tiện ích hoàn hảo của toàn khu như: trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, Clubhouse sang trọng và đa dạng chức năng… Hơn hết, tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch đã hoạt động sầm uất với nhiều thương hiệu hàng đầu. Và thời gian tới trung tâm thương mại IIA sẽ chính thức khai trương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí của cư dân tại Khu đô thị Sala. 
Những yếu tố nổi bật tạo nên giá trị căn hộ cao cấp tại Khu đô thị Sala ảnh 2 Con đường rợp bóng cây xanh đặc trưng tại Khu đô thị Sala  
Cuối cùng không thể nhắc đến đó là chất lượng dịch vụ quản lý, đảm bảo an ninh đến từng căn hộ cùng ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, tận tâm. Tại Khu đô thị Sala, các yếu tố này luôn đặt lên hàng đầu, đảm bảo đến cư dân cuộc sống yên bình với sự hài lòng, an tâm tuyệt đối. Bên cạnh đó, với sự quy tụ của cộng đồng dân cư tri thức, văn minh và có trách nhiệm với xã hội, Khu đô thị Sala sẽ từng bước trở thành khu đô thị kiểu mẫu và đáng sống bậc nhất hiện nay. 
Hướng dẫn tham quan thực tế Khu đô thị Sala: 8h00 - 21h00 hàng ngày 
10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TPHCM 
Tìm hiểu thông tin và đăng ký mua: 
0911 52 36 36 - 0911 52 15 15 - (84-28) 3742 5579
Tìm hiểu thông tin và đăng ký thuê: 
Nhà phố: 0919 79 89 01 - Căn hộ: 0911 31 90 90
www.dqmcorp.vn; www.khudothisala.vn; 
www.facebook.com/salathuthiem

Tin cùng chuyên mục