Những tiêu chuẩn nào khiến phụ huynh lựa chọn Trường Mầm non Worldkids cho con?

Thông thường, khi quyết định chọn trường cho con, nhiều bậc phụ huynh sẽ dựa vào các tiêu chí như: danh tiếng của trường, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại… Thế nhưng, với hệ thống Trường Worldkids đó không chỉ hội đủ các “tiêu chí vàng” trên mà còn có thêm những “khác biệt mới” đã tạo nên sự an tâm cho phụ huynh khi gửi trẻ vào đây. Vậy thế mạnh cho trẻ khi học ở Worldkids là gì?
Một chuyến học tập dã ngoại của các bé Trường Mầm non Worldkids
Một chuyến học tập dã ngoại của các bé Trường Mầm non Worldkids

Con trẻ được hạnh phúc

Tại Worldkids, trẻ không bị áp đặt phát triển theo khuôn mẫu mà giáo viên sẽ đóng vai trò định hướng để trẻ được làm những gì mình yêu thích và say mê. Ở trường, trẻ được học những gì có ý nghĩa với các con, được khơi gợi niềm yêu thích để tiếp tục tự tìm hiểu. Các môn học được biến hóa thành bài học thú vị qua những trò chơi, trải nghiệm. Bên cạnh đó, trẻ còn thấy hạnh phúc khi được tôn trọng cảm xúc cá nhân bởi dù ở lứa tuổi nào, trẻ cũng có những yêu, thương, hờn, giận và không ép các em phải tự bằng lòng với điều mà mình nhận được.

Trẻ sẽ thành công

Chương trình dạy của Worldkids luôn hướng đến sự toàn diện, với mục tiêu giáo dục rõ ràng cho trẻ, tạo mục đích phát triển bản thân và định hướng học tập quốc tế. Vì thế, song song các môn học chính khóa, các em còn được thỏa sức sáng tạo, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ, cùng với những trải nghiệm thực tế như: tham gia lớp kỹ năng sống, học hát, học vẽ, dã ngoại tại nông trại, tham quan bảo tàng… Với lớp học này, trẻ sẽ sớm tìm ra được sở thích riêng, thỏa thích vui đùa, thực hiện đam mê của mình, điều mà không phải ngôi trường nào cũng có. Các bé của Trường Mầm non Worldkids đều được tham gia các chuyến tham quan dã ngoại tại một số khu vui chơi trẻ em, khu di tích lịch sử, bảo tàng, múa rối nước, công viên, Thảo Cầm Viên,… để các bé có thêm cơ hội mở rộng kiến thức, hình thành các kỹ năng vui chơi và hoạt động theo nhóm. Trường Mầm non WorldKids đã thiết kế một chương trình tiếng Anh dành riêng cho các bé từ 3 tuổi trở lên. Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 30 phút, các bé được làm quen với những từ vựng, mẫu câu tiếng Anh liên quan đến thế giới xung quanh, cũng như nắm bắt được các quy tắc phát âm và ngữ pháp một cách tự nhiên, thoải mái thông qua hoạt động học và vui chơi trực tiếp với giáo viên có bằng cấp chuyên môn, sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính.

Lễ tổng kết năm học 2019-2020 của Trường Mầm non Worldkids
Trẻ được thúc đẩy để tiến bộ


Để khơi gợi niềm đam mê học tập thì chương trình giảng dạy phải được thúc đẩy, hấp dẫn và thú vị, mở ra một thế giới kỳ diệu cho trẻ, nơi tiềm năng cá nhân có thể phát triển. Tại mầm non Worldkids trẻ sẽ được quan tâm đến quá trình học tập thay vì kết quả. Quá trình học độc đáo sẽ giúp giáo viên nắm bắt được trí tò mò tự nhiên của trẻ, làm hài hòa quá trình cung cấp, tiếp nhận kiến thức giữa trẻ và giáo viên để tạo nên một môi trường học tập thuận lợi. Hơn thế nữa, nhà trường luôn tạo cơ hội để trẻ học tập tự lập và kết hợp các kinh nghiệm thực tế mang lại môi trường cho sự phát triển của mỗi cá nhân và làm nền tảng cho sự mở mang kiến thức. Khi trẻ được cung cấp cơ hội để khám phá và thể hiện ý tưởng theo nhiều cách thì kiến thức, kỹ năng dần phát triển; làm tăng sự hiểu biết của trẻ.

Trẻ chủ động trong việc học

Trẻ có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để biểu lộ sự hiểu biết, để giải thích một cách tư duy và sáng tạo. Thông qua những trò chơi như vẽ tranh, nặn tượng, nhảy múa, tô màu… tất cả những khả năng tiềm ẩn bên trong đứa trẻ sẽ được bộc lộ cũng vì thế mà việc chủ động học tập, vui chơi luôn kích thích sự hăng say của bé.

Trẻ được phát triển kỹ năng

Không chỉ là kiến thức, mầm non Worldkids luôn giúp trẻ tích lũy kỹ năng thông qua những hoạt động trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhà trường hiểu rằng, mọi trẻ em đều là những cá thể với tính cách và ngoại hình riêng biệt, trẻ cũng lớn lên và phát triển theo nhịp độ khác nhau vì thế, khi đến với Worldkids trẻ được tôn trọng và được tạo điều kiện phát triển theo khả năng của mình. Giờ đây các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi thấy con mình thích thú chủ động trong học tập, tư duy tích cực. Được phát triển bản thân một cách tự nhiên, và các bé luôn cảm thấy mỗi ngày đến trường học là một ngày hạnh phúc biết bao.

Vừa qua, tại lễ tổng kết năm học 2019-2020 tại Trường Mầm non Worldkids rất nhiều lời cảm ơn từ phụ huynh, lời chia tay ngậm ngùi của các bé sắp phải xa ngôi trường yêu dấu để vào lớp 1, ngần ấy thôi đủ hiểu ngôi trường này đã tạo được sự tin tưởng như thế nào cho phụ huynh và mang lại tình cảm yêu thương cho các bé.

Như chị Phạm Nữ Thanh Thúy mẹ bé Nguyễn Minh Quân (Jayson) chia sẻ trong bức thư cảm ơn gửi cho Trường Worldkids: “Con nói với ba mẹ rằng con không muốn hát bài Tạm biệt búp bê thân yêu vì hát bài đó con phải lên lớp 1, phải tạm biệt trường mầm non con yêu quý. Con không được gặp Ms. Như, Ms. Nori, Ms. Như nữa, con không thích đâu… Mẹ đã rơi nước mắt vì mẹ đã cảm nhận được cái cảm xúc thật của con và tình yêu các cô đã dành cho con. Mẹ thầm biết ơn các cô đã gieo vào khối mầm non một tình yêu bao la rộng lớn. Không có gì hạnh phúc hơn bằng mỗi sáng các con hân hoan tới trường với nụ cười thật tươi và ánh mắt hớn hở. Mỗi chiều ba mẹ rước con lại chưa muốn về. Như vậy là những năm tháng đầu đời, con đã được các cô và nhà trường chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão đầy tình yêu thương như vậy. Đó chính là sự lựa chọn đúng đắn mà ba mẹ đã dành cho con…”.

Tin cùng chuyên mục