Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Hiện J&T nằm trong top 15 danh sách công ty kỳ lân lớn nhất thế giới, chiếm lĩnh luôn top 2 kỳ lân trong lĩnh vực hậu cần giao nhận. Góp phần vào thành công này không thể không nhắc đến những chiến lược phát triển toàn diện và những đầu tư của J&T Express tại Việt Nam.
Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Qua 4 năm hoạt động tại Việt Nam, J&T Express đã xây dựng 1.900 bưu cục và điểm tiếp nhận trải dọc khắp 63 tỉnh thành, 36 trung tâm khai thác, mạng lưới điểm đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ qua J&T International, 850 xe tải các loại vận hành 24/7 cùng hơn 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm… đây là những con số ấn tượng trong hành trình 4 năm J&T Express chinh phục thị trường Việt Nam.

Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam ảnh 1
Tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 4 năm hoạt động với những hoạch định chiến lược sáng tạo, J&T Express đã thành công mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành khắp Việt Nam. Bên cạnh đó, nhờ vào sự linh hoạt trong mô hình doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát nhanh này đã quyết định tận dụng cơ sở vật chất có sẵn tại các tỉnh thành, tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền bưu cục. Mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước.
Công ty này đã mang đến các dịch vụ quen thuộc như J&T Express - giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast - chuyển phát nhanh, J&T Super - siêu dịch vụ giao hàng, thương hiệu đã tiên phong triển khai dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho các mặt hàng nông sản, hay tuyến vận chuyển quốc tế J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài. Bên cạnh đó, J&T Express Việt Nam còn chủ động cung cấp kiến thức và giải pháp cho doanh nghiệp, người bán hàng Việt qua chuỗi tọa đàm trực tuyến Chỉ Dẫn Đỏ…
Những thành công của J&T Express sau 4 năm hoạt động tại Việt Nam ảnh 2
Trong năm 2022, sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển Củ Chi và hoạch định chiến lược trẻ hóa tệp khách hàng đã trở thành một trong những dấu mốc ấn tượng của J&T Express trong hành trình 4 năm phát triển tại Việt Nam. Trung tâm trung chuyển Củ Chi có khả năng xử lý hàng hóa nhanh hơn gấp 10 lần và có thể đạt đến 2 triệu bưu kiện/ngày.
Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh đầu tiên tại Việt Nam công bố xử lý đền bù trong vòng 3 ngày đối với dịch vụ J&T Express, và xử lý đền bù trong vòng 1 ngày đối với dịch vụ J&T Super, qua đó mang đến sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ cho người bán lẫn người mua.

Đồng thời, J&T Express cũng cho triển khai sáng kiến “Bưu kiện an tâm” và thực hiện “Giao hàng không tiếp xúc” trong bối cảnh dịch Covid-19. Đặc biệt, thương hiệu “áo đỏ” đến từ Indonesia còn là đơn vị chuyển phát nhanh đầu tiên vận hành 365 ngày không nghỉ, nhằm đảm bảo lưu thông hàng hoá liên tục, ngay cả trong những dịp cao điểm. Những khía cạnh như vậy đã giúp J&T Express giành trọn sự tin yêu của khách hàng tại Việt Nam trong 4 năm qua.

 “Chúng tôi cảm thấy tự hào trước những thành tựu J&T Express đã gặt hái được nhờ vào những nỗ lực nghiên cứu và thấu hiểu thị trường. Trước bối cảnh ngành logistics và thương mại điện tử đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp áp dụng công nghệ tối tân nhất cho người tiêu dùng và các đối tác trên mạng lưới toàn cầu của J&T Express. Từ đó góp phần trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế số Việt Nam”, ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục