Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“

Chiều 17-6, triển lãm “Dấu ấn” của câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đã khai mạc tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội).

Với hơn 100 bức ảnh, triển lãm không chỉ là những dấu ấn riêng biệt của từng tác giả, từng phóng viên ảnh mà còn cho thấy dấu ấn của một tập thể câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nơi sinh hoạt nghiệp vụ của hầu hết các phóng viên ảnh của các báo trong nước và quốc tế làm việc tại Hà Nội.

Có sự khác biệt về tuổi tác, thể loại đề tài quan tâm như chính trị, quân sự, an ninh cho đến thể thao, văn hóa hay đời sống xã hội; từ các sự kiện mang tính quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, Hội nghị APEC ở Đà Nẵng cho đến sự kiện nổi bật quốc gia như lễ tuyên thệ chức danh Chủ tịch nước của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hay chuyến thăm đầu tiên của một tàu sân bay của Mỹ tới Việt Nam; từ các sự kiện của đội tuyển bóng đá U23… Tất cả toát lên sự nghiêm túc, những đam mê và sáng tạo để mang đến cho công chúng những hình ảnh ấn tượng nhất.

Triển lãm đã khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Triển lãm mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 17 đến 22-6.

Một số tác phẩm trưng bày tại triển lãm ảnh "Dấu ấn" 2019

Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 1
Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 2
Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 3
Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 4
Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 5
Những khoảnh khắc vàng cùng “Dấu ấn“ ảnh 6

Tin cùng chuyên mục