"Những góc khuất" Anthony Bourdain sẽ có trên Discovery

Anthony Bourdain là một đầu bếp đại tài, ông truyền cảm hứng đến các fan hâm mộ, bạn bè và tất cả mọi người. Để tưởng nhớ sự ra đi của Anthony Bourdain, kênh Discovery sẽ phát sóng một chương trình đặc biệt mang tên “Tưởng nhớ Anthony Bourdain” vào lúc 15 giờ 30 các ngày 15,16 và 17-6-2018. Chương trình là các tập đặc sắc nhất trong loạt phim tài liệu “Anothony Bourdain: Những góc khuất”.
Ông Anthony Bourdain - cựu bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực - nhân vật nổi tiếng trên các chương trình truyền hình về du lịch - khám phá của Mỹ đã vừa qua đời ở tuổi 61.
Tại Việt Nam, ông được biết đến nhiều nhất với biệt danh - “người ăn bún chả cùng ông Obama”.

Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Anthony Bourdain được biết tới với những chương trình truyền hình truyền cảm hứng cho hàng triệu người xem trên khắp thế giới về những nền văn hóa - ẩm thực, về du lịch - khám phá, ông được xem là người kể truyện tài ba, hấp dẫn của truyền hình Mỹ.

"Những góc khuất" Anthony Bourdain sẽ có trên Discovery ảnh 1
Một người bạn thân của ông - đầu bếp người Pháp Eric Ripert - đã tìm thấy Bourdain trong tình trạng không còn phản ứng tại phòng khách sạn của ông hồi sáng thứ 6 này.

Sau khi thông tin ông qua đời được xác nhận, các đồng nghiệp của ông trong lĩnh vực truyền hình đã lên tiếng chia buồn với gia đình, người thân của Bourdain, họ khẳng định rằng Bourdain được nhớ tới không chỉ bởi thành quả công việc mà còn bởi niềm đam mê hiếm thấy mà ông đặt vào những gì mình làm.

Khi qua đời, Bourdain đang ở Pháp để thực hiện chương trình du lịch khám phá trứ danh gắn liền với tên tuổi của ông - "Parts Unknown" (Những miền chưa biết tới) phát trên truyền hình Mỹ. Thi thể của ông được hỏa táng tại Pháp và sau đó sẽ đưa về Mỹ.

Anthony Bourdain từng thừa nhận mình là người nghiện ma túy. Ngoài ra nhiều nguồn tin khẳng định siêu đầu bếp từng mắc chứng trầm cảm. Sự ra đi của ông vào ngày 8-6 vừa qua để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Dù vậy, di sản mà ông để lại vẫn vẹn nguyên giá trị. 

Tin cùng chuyên mục