Những chiếc flagship “rẻ và ngon“

Xu hướng mua sắm của người dùng smartphone cuối năm tại Việt Nam được ghi nhận thường dựa vào 2 yếu tố: trải nghiệm cao cấp, giá phổ thông. Với tiêu chí này, các dòng máy flagship cũ lên ngôi, có sức mua cao đột biến những ngày này.

Đây là những smartphone bán chạy, được mua nhiều nhất trong dịp cuối năm tại Việt Nam với sự xuất hiện đầy đủ của cả nền tảng Androi và iOS và từng là những flagship trứ danh, có mức niêm yết hơn chục triệu khi trình làng.

Samsung Galaxy Note 5 (4.9 triệu đồng)

Phiên bản Samsung Galaxy Note 5 Mỹ đang ở mức giá kỉ lục dưới 5 triệu đồng, tương đương một smartphone tầm trung nhưng lại tích hợp loạt tính năng cao cấp.  Máy với ngoại hình đẹp, được bảo hành vượt trội trong 6 tháng. Đây là phiên bản không có sự khác biệt về cấu hình so với máy ở kệ chính hãng, vẫn là một model chạy chip xử lý Exynos 7420, tích hợp thanh RAM 4GB vượt trội.

Galaxy Note 5 
Galaxy Note 5 Mỹ cũ trong tầm giá này nằm cũng  màn hình rộng 5,7inch độ phân giải 2K, phù hợp cho trải nghiệm bút S Pen thú vị. Thiết kế kim loại kính sang trọng, nằm trong danh sách lên Android 8 Oreo cũng giúp máy ăn đứt các smartphone trong cùng tầm giá.

LG V20 64GB Mỹ (giá 4,5 triệu đồng)

LG V20 Mỹ cũ lúc này là chọn lựa tốt nhất cho người dùng công nghệ thích một smartphone thương hiệu lớn, có camera kép ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ để trải nghiệm ổn định trong 1-2 năm tới với một mức chi phí thấp.

LG V20
LG V20 cũ là con chip Snapdragon 820 còn tốt, RAM 4GB đáng khen, camera kép 16MP và 8MP ở mặt sau cho trải nghiệm ghi lại khoảnh khắc, quay video tuyệt vời. Bên cạnh đó, máy được chọn lựa bởi ngoại hình đẹp, thời gian bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bộ nhớ trong khá rộng rãi 64GB cùng màn hình 5,7inch độ phân giải 2K sắc nét.

Samsung Galaxy S7 Mỹ (5,3 triệu đồng)

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ vẫn nằm trong danh sách được ưa chuộng của người dùng công nghệ dù hiện tại đã có S8 và Note 8 không phải điều ngẫu nhiên. Trải nghiệm ổn định, khả năng tương thích cao tại thị trường Việt Nam cùng mức giá rẻ hơn là lý do giúp model này hấp dẫn hơn các phiên bản S7 khác.
Galaxy S7
Khác biệt duy nhất của Galaxy S7 Mỹ like new so với bản trên kệ chính hãng là vi xử lý. Với chip Snapdaragon 820, con chip được đánh giá có hiệu năng tốt, chiến game mượt mà, các thông số còn lại như RAM 4GB, camera khẩu f/1.7, pin 3000mAh, màn hình 2K là không thay đổi. Ngoài model này, thị trường còn ghi nhận sức hút của phiên bản Samsung S7 2 sim, với mức niêm yết nhỉnh hơn một chút, khoảng 5,5 triệu đồng.

LG G6 cũ (giá 6,4 triệu đồng)

LG G6 Mỹ cũ chỉ đang cán mức 6,4 triệu thời điểm này sau khoảng chưa đầy 1 năm trình làng.

LG G6 
Với LG G6 Mỹ cũ, tất cả các tính năng cao cấp đáng nể đang tề tựu tại một model ở phân khúc giá 6 triệu. Đơn cử như 2 camera 13MP ở mặt sau, chip Snapdragon 821 cải tiến, RAM 4GB, màn hình 5,7inch 2K, pin 3300mAh hỗ trợ sạc nhanh, thiết kế sang trọng, cuốn hút. 

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ (6,4 triệu đồng)

Tương tự như S7, Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ chạy chip Snapdragon 820, tích hợp thanh RAM 4GB, cung cấp trải nghiệm mượt mà, nằm trong danh sách được hỗ trợ nâng cấp lên Android mới nhất.

Galaxy S7 Edge 
Đây là smartphone có camera sở hữu khẩu độ mở f/1.7 đầu tiên trên thế giới, mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng. Thiết kế màn hình cong độc đáo, tiện ích, viên pin lớn 3600mAh cũng giúp Galaxy S7 Edge khác biệt. So với thời điểm ra mắt, giá S7 Edge Mỹ đang giảm khoảng hơn chục triệu đồng.
Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ với hệ thống bán lẻ Di động Việt gần nhất hoặc gọi số 19002006

Tin cùng chuyên mục