Nhóm thanh niên bị truy sát tại phòng trọ ở quận Thủ Đức

Một nhóm đối tượng mang theo hung khí tìm tới phòng trọ ở con hẻm phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM vào khuya ngày 13-1. Sau đó, nhóm tấn công khiến 1 nhóm thanh niên ở tại đây trọng thương rồi tẩu thoát.
Con hẻm nơi dẫn vào hiện trường vụ án
Con hẻm nơi dẫn vào hiện trường vụ án
Ngày 14-1, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đang điều tra truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát 1 nhóm thanh niên thuê phòng trọ ở khu vực khiến nhóm này trọng thương.
 Nhóm thanh niên bị truy sát tại phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường
Thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 13-1, một nhóm đối tượng điều khiển xe máy mang theo hung khí tới con hẻm 96 đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM. Khi vừa tới đầu hẻm, nhóm xuống xe rồi đi vào 1 dãy trọ ở phía trong con hẻm.

Nhóm gõ cửa 1 số phòng trọ như tìm kiếm ai đó. Lúc này, nhóm thanh niên gồm 4 người sinh sống trong 1 phòng dãy trọ nghe tiếng nên ra kiểm tra. Khi vừa nhìn thấy nhóm thanh niên thì nhóm đối tượng cầm hung khí vào bên trong chém nhóm 4 thanh niên nhiều nhát.

 Nhóm thanh niên bị truy sát tại phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 2 Nhiều vết máu tại hiện trường

4 thanh niên tìm cách hô hoán chống trả nhưng không được và bị chém gục tại chỗ. Gây án xong, nhóm đối tượng liền chạy xe máy tẩu thoát. Người dân lại kiểm tra thì phát hiện 4 nam thanh niên bê bết máu nên đưa đi cấp cứu. Trong số các nạn nhân có 3 người bị thương nặng, 1 người bị thương nhẹ.

 Nhóm thanh niên bị truy sát tại phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 3 Người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra truy xét các đối tượng gây án.

 Nhóm thanh niên bị truy sát tại phòng trọ ở quận Thủ Đức ảnh 4 Công an phong tỏa con hẻm dẫn vào hiện trường vụ án

Người dân địa phương cho hay, nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra thì phát hiện nhóm đối tượng hung hãn cầm hung khí chạy ra đầu hẻm rồi lên xe tẩu thoát. Mọi người lại phòng trọ kiểm tra, thấy 2 thanh niên bê bết máu đang kêu cứu. Người dân vội đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Trong 4 người thì có 3 người bị chém nhiều nhát.

Khuya cùng ngày, hiện trường mới được công an khám nghiệm xong.

Tin cùng chuyên mục