Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại Cypher Call

Cypher Call ngày càng “tăng nhiệt” khi nhiều tên tuổi lần lượt xuất hiện tại các tập phát sóng hàng tuần, là cầu nối giữa fan và các rapper.

Là nhóm rap lừng danh tại Hà Nội, Rapital đã trở thành cái tên mà rap fan nào cũng biết đến. Với thành công của 2 thành viên: RPT Gonzo và RPT MCK tại Rap Việt - Mùa 1 thì tiếng tăm của Rapital đã được biết đến rộng rãi không chỉ trong mà còn ngoài cộng đồng những người chơi rap.

Xuất hiện trong Cypher Call - Tập 6 là founder của nhóm Rapital - RPT JasonDilla và 2 thành viên RPT Groovie và RPT LAKE.

Nhóm rap đình đám thủ đô – Rapital bất ngờ xuất hiện tại Cypher Call ảnh 1 Xuất hiện trong Cypher Call - Tập 6 là founder của nhóm Rapital - RPT JasonDilla và 2 thành viên RPT Groovie và RPT LAKE
Đối mặt với những câu hỏi của chương trình, cả 3 chàng rapper đã chinh phục fan hoàn toàn bằng sự hóm hĩnh và đáng yêu của mình. Cả 3 không chỉ khiến người xem hiểu rõ hơn về bản thân, mà còn được hiểu thêm nhiều điều về nhóm Rapital với sự đam mê, bản lĩnh mà các tài năng trẻ đã và đang làm được.

Bên cạnh đó, chàng founder của nhóm còn giải đáp luôn thắc mắc của nhiều fan về việc vì sao mà Rapital không có thêm thành viên mới, RPT JasonDilla cho biết: “Đối với mỗi thành viên thì Rapital không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê âm nhạc, cái tôi một cách tự do mà còn là 1 gia đình. Để hình thành được sự liên kết chặt chẽ này thì từng thành viên đã phải vượt qua bài kiểm tra mà cuộc sống đưa ra để quyết định mình có thể gắn bó lâu dài với cuộc chơi hay không, đấy chính là lý do Rapital không tuyển thêm thành viên vì tất cả thành viên hiện tại của Rapital đều là những người bạn, người anh em đã gắn bó và hỗ trợ nhau trong khoảng thời gian dài trước khi trở thành thành viên chính thức…”.

Dù không có thêm thành viên mới nhưng RPT JasonDilla cũng cho biết rằng nhóm vẫn chào đón những cộng tác viên có sự sáng tạo và tâm hồn yêu âm nhạc, muốn cùng Rapital tạo ra những ảnh hưởng tích cực và xây dựng cộng đồng rap, hip-hop thủ đô ngày một lớn mạnh.

Tuần này, fan sẽ được nghe cả 3 thành viên Rapital trổ tài freestyle cực đẳng cấp với các chủ đề vô cùng thú vị.

Cypher Call – Tập 6 sẽ được phát lúc 21 giờ 30 chủ Nhật (12-9) trên kênh YouTube Vie Channel.

Tin cùng chuyên mục