Nhóm “quái xế” tụ tập đua xe ở quận 12

Ngày 15-5, Công an quận 12, TPHCM cho biết, đang lấy lời khai với một số “quái xế” để điều tra về hành vi tụ tập lưu thông thành đoàn, chạy xe gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.
Nhóm “quái xế” tụ tập chuẩn bị đua xe
Nhóm “quái xế” tụ tập chuẩn bị đua xe

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 14-5, hàng chục “quái xế” trên các “xế độ” tập trung tụ họp ở đường DN7 và DN6, phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Tại đây, nhóm “quái xế” đi theo đoàn nẹt pô inh ỏi và đánh võng trên đường. Nhóm này rảo quanh đoạn đường gần 2km khiến cả khu vực náo loạn.

Nhóm “quái xế” tụ tập đua xe ở quận 12 ảnh 1 Từng nhóm "quái xế" so kèo với nhau trên đường

Khi trận bóng đá của đội tuyển Nữ Việt Nam kết thúc thì nhóm “quái xế” hô hào ăn mừng. Nhóm này chặn 2 đầu đường và chia thành từng đoàn để so kè nhau. Nhóm bốc đầu rú ga lao xe trên đường để biểu diễn.

Nhiều người dân tham gia lưu thông trên đường thấy nhóm “quái xế” vội dừng lại và tìm lộ trình khác để di chuyển. Hai bên đường nơi các “quái xế” biểu diễn có gần trăm thanh niên đứng cổ vũ, hò hét.

Nhóm “quái xế” tụ tập đua xe ở quận 12 ảnh 2 Công an có mặt ở hiện trường 

Đúng lúc các “quái xế” đang hăng say biểu diễn thì lực lượng chức năng có mặt. Thấy công an, nhóm “quái xế” tăng ga tháo chạy tán loạn. Quá trình này, một số “quái xế” va chạm với nhau. Một số nhanh chân dựng xe tiếp tục bỏ chạy, số khác bỏ xe chạy vào bụi cây để trốn nhưng đã bị bắt giữ.

Lực lượng chức năng đã khống chế nhiều thanh niên trong đoàn đua xe, đưa người cùng phương tiện về trụ sở để làm rõ.

Tin cùng chuyên mục