Nhóm nhạc K-pop được vinh danh ở Tây Ban Nha

BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được vinh danh tại một lễ trao giải của Tây Ban Nha với 2 giải thưởng World Category (Hạng mục quốc tế) và Spain Category (Hạng mục Tây Ban Nha). 
BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được vinh danh tại một lễ trao giải của Tây Ban Nha
BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được vinh danh tại một lễ trao giải của Tây Ban Nha
2 giải thưởng của lễ trao giải “Hall of Stars Award 2018” do người hâm mộ quốc tế (trừ người Tây Ban Nha) và do người hâm mộ xứ sở bò tót bình chọn, cho thấy nhóm 7 chàng trai của Hàn Quốc nhận được ái mộ trên khắp thế giới. BTS dự kiến tung ra album mới vào ngày 18-5 tới, trở lại sân khấu lễ trao giải âm nhạc Billboard 2018 và tiếp đó là tour diễn vòng quanh thế giới. 
Được thành lập năm 2013, BTS hiện đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách các nhóm nhạc K-pop xuất chúng nhất của Tạp chí Time, sở hữu hơn 12 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội và hơn 6 triệu thính giả thường xuyên trên Spotify.
BTS cũng đã lọt vào danh sách 30 gương mặt tiêu biểu châu Á dưới 30 tuổi (30 Under 30 Asia 2018) của Tạp chí Forbes vinh danh những người trẻ đang định hình lại các ngành công nghiệp mà họ đang hoạt động và thay đổi châu Á tốt đẹp hơn. 

Tin cùng chuyên mục