Nhóm học sinh tát liên tục vào mặt nữ sinh trước đám đông rồi quay video

Đoạn video ghi lại cảnh nhóm học sinh tát liên tục vào mặt bạn trước đám đông tại một sân bóng nhưng không có sự can thiệp, phản kháng nào từ phía nữ sinh.

Sáng 24-3, ông Phan Đình Đồng, Trưởng Phòng Giáo dục huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã yêu cầu Trường THCS Tam Bố xác minh nội dung liên quan hành vi của nhóm học sinh tham gia đánh hội đồng bạn học tại Trường THCS Tam Bố (Di Linh), báo cáo lên Phòng Giáo dục trong ngày mai 25-3 để có hướng xử lý cụ thể.

Nhóm học sinh tát liên tục vào mặt nữ sinh trước đám đông rồi quay video ảnh 1 Nhóm học sinh tát bạn trước đám đông nhưng không hề có sự can ngăn nào từ bên ngoài. Ảnh chụp lại từ video

Trước đó, trên mạng xã hội loan truyền một đoạn video dài khoảng 4 phút quay lại cảnh 3 học sinh vây quanh, bình thản tát liên tục hàng chục cái vào mặt em L.N.U.T (14 tuổi, học sinh của Trường THCS Tam Bố) trước sự chứng kiến của nhiều người khác.

Bên cạnh đó, nhóm học sinh tham gia đánh nữ sinh còn có những lời lẽ đe dọạ nhưng không hề có sự phản kháng cũng như can ngăn nào từ phía ngoài.

Nhóm học sinh tát liên tục vào mặt nữ sinh trước đám đông rồi quay video ảnh 2 Nữ học sinh không dám phản kháng trước hành vi của nhóm bạn 

Thậm chí, một trong số những học sinh tham gia đánh bạn còn đưa điện thoại di động cho người khác để quay lại cảnh tát nữ sinh làm sao cho rõ nhất. 

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 21-3 tại một sân bóng đá mini trên địa bàn, sau khi được đưa lên mạng xã hội đã gây bức xúc về hành vi bạo lực trong lứa tuổi học sinh.

Tin cùng chuyên mục