Nhóm côn đồ đập phá nhà dân, đánh 2 người phụ nữ nhập viện cấp cứu

Nhóm côn đồ mang đồng phục một công ty bảo vệ tìm cách đột nhập vào nhà của 1 người dân thì bị 2 người phụ nữ ra can ngăn thì bị nhóm đập đánh phải nhập viện cấp cứu.
Một trong 2 nạn nhân bị hành hung nhập viện. Ảnh: C.T
Một trong 2 nạn nhân bị hành hung nhập viện. Ảnh: C.T
Ngày 16-5, Công an quận 1, TPHCM đang điều tra làm rõ hành vi của nhóm côn đồ mặc đồng phục của một công ty bảo vệ vào khu dân cư trên địa bàn quậy phá, hành hung khiến 2 người phụ nữ bị thương phải nhập viện điều trị.
Hai người bị thương phải nhập viện cấp cứu là bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (56 tuổi) và Trần Bạch Huệ (70 tuổi, tổ trưởng tổ tự quản khu nhà 34 đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM).
 Nhóm côn đồ đập phá nhà dân, đánh 2 người phụ nữ nhập viện cấp cứu ảnh 1 Nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, chiều tối ngày 14-5, một nhóm người mặc đồ của 1 công ty bảo vệ đi vào khu nhà tập thể ở số 34 đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Tại đây, nhóm người này dùng cưa phá cửa, cắt ổ khoá cửa để đột nhập vào bên trong.

Lúc này, bà Hoa và bà Huệ cùng 1 số hộ dân thấy vậy nên đi ra thắc mắc và hỏi chuyện. Sau 1 lúc nói chuyện thì 2 bên cự cãi lớn tiếng dẫn tới xô xát. Bà Hoa và bà Huệ bị 1 người đàn ông trong nhóm đánh và xô ngã khiến bị thương phải đi cấp cứu ở bệnh viện.

Cả bà Hoa và bà Huệ đều bị chấn thương vùng đầu; riêng bà Hoa được xác định chấn thương cột sống, gãy xương cụt. 

 Nhóm côn đồ đập phá nhà dân, đánh 2 người phụ nữ nhập viện cấp cứu ảnh 2 Vết thương trên người các nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân sống ở đây cho biết, nhóm côn đồ mặc đồng phục của công ty Việt Hân. Nhóm này thường xuyên tới khu dân cư này để quậy phá.

Bước đầu, công an xác định 1 người tham gia vụ việc là ông Trần Khánh Sinh (48 tuổi) nên triệu tập để làm rõ.

Được biết, khu tập thể 34 – 36 Chu Mạnh Trinh và 33 Nguyễn Du đang nằm trong diện bị thanh tra do những sai phạm tại dự án liên quan đến khu đất. Gần đây, người dân sinh sống tại đây phát hiện nhiều nhóm côn đồ xuất hiện xông vào định cưỡng chiếm trái phép khu nhà nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của những người sống tại đây.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục