Nhiều trường đại học tại ĐBSCL cho sinh viên học lại từ ngày 4-5

Nhiều trường đại học tại ĐBSCL đã có thông báo cho sinh viên học tập trung từ ngày 4-5, đồng thời tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Trường Đại học Cần Thơ thông báo giảng viên, công chức, viên chức, người lao động của trường sẽ làm việc tập trung trở lại từ ngày 27-4. Giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường bắt đầu dạy và học tập trung từ ngày 4-5.
Riêng Trường THPT Thực hành Sư phạm thực hiện việc dạy và học theo chỉ đạo chung của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ.
Đại học Y dược Cần Thơ cho sinh viên học trập trung từ ngày 4-5

Tương tự các trường đại học như: Đại học Y Dược Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long... cũng đã quyết định cho sinh viên học tập trung trở lại kể từ ngày 4-5.

Để bảo bảo an toàn phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập, các trường đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, các trường tập trung vệ sinh, khử trùng phòng học, ký túc xá, phòng thí nghiệm, phòng thực hành...; Phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương, hướng dẫn quy trình xử lý khi có tình huống xảy ra; Tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng đề phòng chống dịch Covid-19...

Nhiều trường đại học tại ĐBSCL cho sinh viên học lại từ ngày 4-5 ảnh 2 Trường Đại học Cần Thơ còn yêu cầu thực hiện đeo khẩu trang khi dạy và học tập trung

Đặc biệt, Trường Đại học Cần Thơ còn yêu cầu thực hiện đeo khẩu trang khi dạy và học tập trung và nơi công cộng.

Tin cùng chuyên mục