Nhiều trường cho sinh viên nghỉ học vô thời hạn

Nhiều trường đại học (ĐH) tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến khi có thông báo mới. Có trường cho sinh viên nghỉ học đến tháng 8-2020.

Tại Trường ĐH Phú Xuân (Thừa Thiên - Huế), tất cả hoạt động đào tạo cho đến hết ngày 31-8 sẽ được triển khai trực tuyến; nhà trường hỗ trợ mỗi sinh viên 2 triệu đồng để mua máy tính (số tiền này sẽ giảm trừ trực tiếp vào học phí học kỳ hè). 

Hiện 8 trường thành viên của ĐH Quốc gia TPHCM (Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường ĐH Quốc tế, Trường ĐH Công nghệ thông tin, Trường ĐH Kinh tế - Luật, Viện Môi trường - Tài nguyên, Trường ĐH An Giang) và các đơn vị trực thuộc khác (Khoa Y, Khoa Chính trị - Hành chính, Phân hiệu ĐH Quốc gia TPHCM tại tỉnh Bến Tre, Viện Đào tạo quốc tế và Trường Phổ thông Năng khiếu...) đều đã thông báo cho hơn 69.000 sinh viên, học sinh tiếp tục nghỉ. 

Trường ĐH Luật TPHCM tiếp tục lùi thời gian tập trung sinh viên trình độ ĐH trở lại trường và đẩy mạnh việc triển khai giảng dạy bằng E-learning. Thời điểm để sinh viên trở lại trường học tập trung sẽ được dời đến khi có sự cho phép của các cấp có thẩm quyền. 

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM thông báo cho sinh viên học online các môn lý thuyết, đến khi nào TPHCM công bố hết dịch Covid-19 sẽ cho sinh viên đi học tập trung trở lại. Những sinh viên làm nghiên cứu khoa học, dự án, đề tài tốt nghiệp, vẫn có thể vào trường thực hiện đúng tiến độ, nếu muốn.

Tin cùng chuyên mục