Nhiều trải nghiệm cho du khách dịp Quốc khánh

Kỳ nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9 năm nay kéo dài 4 ngày, các gia đình và nhóm bạn bè sẽ tận dụng cơ hội này để cùng nhau đi nghỉ dưỡng hoặc khám phá. Các công ty lữ hành, khách sạn cũng đã thiết kế nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn để du khách có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới.

Với lịch trình du lịch từ 2-4 ngày trong dịp này, theo ghi nhận tại Flamingo Redtours, khách có xu hướng lựa chọn các tour ngắn đến các địa điểm đặc sắc, có nhiều trải nghiệm mới lạ. Không chỉ thu hút du khách bởi độ dài tour hợp lý, chi phí “hợp túi tiền” mà chùm tour Đông Tây Bắc còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Đó là cảm xúc tự hào khi du khách được hát quốc ca ngay trên mảnh đất thiêng - Cột cờ Lũng Pô, cột Mốc 92; chạm tay vào dòng nước mát tại nơi con sông Hồng chảy vào Đất Việt; chinh phục đèo Ô Quy Hồ - một trong tứ đại đỉnh đèo hùng vĩ nhất Tây Bắc; chơi chợ phiên Bắc Hà, Y Tý.

Đặc biệt, du khách sẽ trở thành những vị khách đầu tiên được săn mây ngắm lúa chín sớm tại Y Tý, Mường Hum, Sapa (Lào Cai); Hoàng Su Phì, Xín Mần (Hà Giang)... Đây cũng là những địa điểm thưởng ngoạn mùa lúa chín đẹp nhất đã được lựa chọn, khảo sát kỹ lưỡng để đưa vào trong hành trình.

Sự linh hoạt trong việc tổ chức tour cũng là một điểm cộng cho dòng sản phẩm trên. Du khách có thể lựa chọn đi tour trọn gói hoặc caravan sử dụng xe cá nhân để “vi vu” Tây Bắc.

Nhiều trải nghiệm cho du khách dịp Quốc khánh ảnh 2 Tour lên núi với lịch trình từ 2-4 ngày được nhiều du khách lựa chọn
Các combo du lịch từ tour, giá vé máy bay, giá phòng khách sạn... tới Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... đều có mức giá tốt hơn so với dịp hè tùy địa điểm và giờ bay.
Meliá tung ra nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động ẩm thực tại tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên cả nước. Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort và Meliá Vinpearl Tây Ninh đều có nhiều ưu đãi cho các kỳ nghỉ từ ngày 1 đến ngày 10-9, bao gồm check-in sớm (từ 9 giờ), hoặc check-out muộn (đến 16 giờ), tùy thuộc vào tình trạng phòng…
Cùng đó một số khách sạn thuộc hệ thống này tổ chức buffet cuối tuần, nhạc sống, giảm giá tour trekking khám phá vườn quốc gia…
Nhiều trải nghiệm cho du khách dịp Quốc khánh ảnh 3 Các cơ sở nghỉ dưỡng hút khách với việc tăng thêm nhiều trải nghiệm thú vị
Azerai Resorts lại thiên về việc tăng thêm trải nghiệm cho du khách với các tour dạo quanh Đồng bằng sông Cửu Long bằng xe đạp, hoạt động lướt ván buồm trên bờ biển Bình Thuận hay các chuyến khám phá lịch sử triều Nguyễn ở Cố đô. Các hoạt động trải nghiệm của Azerai đa dạng với các chuyến đi trong ngày, hoạt động tại chỗ và cả những chuyến đi khám phá cộng đồng địa phương xung quanh các khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ, Azerai La Residence Huế, Azerai Kê Gà Bay.
Tất cả đều được thiết kế đa dạng theo từng chủ đề như hoạt động văn hóa, hoạt động mạo hiểm hay những hoạt động mang tính tâm linh. Đặc biệt là những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với nền ẩm thực nổi tiếng thế giới của Việt Nam, giúp du khách khám phá truyền thống ẩm thực địa phương và nhiều vùng miền trên khắp cả nước.

Với thế mạnh ẩm thực, Alma Resort sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm ẩm thực với nhiều món ăn truyền thống, tiệc buffet đặc biệt sẽ được thực hiện trong trong cả hai ngày 2 và 3-9 kèm chương trình nhạc sống, pháo hoa điện, lửa trại và đặc biệt các đầu bếp sẽ mặc trang phục áo bà ba để phục vụ thực khách.

Trong 2 ngày này, trẻ em sẽ cùng được tham gia lớp ẩm thực như trang trí bánh gato, làm bánh pizza, làm trà sữa dành cho các bé và cả lớp pha chế cocktail Việt dành cho người lớn.

Tin cùng chuyên mục