Nhiều tỉnh cho học sinh học trực tuyến trở lại

Ngày 21-2, nhiều tỉnh thành trên cả nước tạm dừng tổ chức dạy và học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến do số ca mắc Covid-19 không ngừng gia tăng. 
Nhiều tỉnh thành trên cả nước tạm dừng tổ chức dạy và học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến. Ảnh minh họa
Nhiều tỉnh thành trên cả nước tạm dừng tổ chức dạy và học trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến. Ảnh minh họa

Đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tạm dừng tổ chức dạy trực tiếp, chuyển sang học trực tuyến đối với các cơ sở giáo dục từ mầm non đến tiểu học cho đến khi có thông báo mới. Nguyên nhân là từ sau Tết Nguyên đán đến nay, trên địa bàn tỉnh ghi nhận hàng trăm ca mắc Covid-19, trong đó có nhiều cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh. 
Tại Đắk Lắk, Sở GD-ĐT tỉnh cho biết, từ khi triển khai hoạt động dạy học trực tiếp trở lại (từ ngày 7 đến 19-2), toàn TP Buôn Ma Thuột có 43 giáo viên và 425 học sinh mắc Covid-19. Do đó, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các cơ sở giáo dục từ mầm non đến lớp 6 dừng tổ chức dạy trực tiếp từ ngày 21-2 để phòng chống dịch.

Từ ngày 21 đến 25-2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng triển khai khảo sát nhanh người dân trong tỉnh với 11 nội dung xung quanh việc cho học sinh trở lại trường trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19. Sau khi khảo sát, sẽ tham mưu Thường trực Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để đảm bảo cho học sinh trở lại trường học an toàn...

Tin cùng chuyên mục