Nhiều tiện ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng

Làm thế nào để đủ khả năng đóng phí dài hạn khi tham gia bảo hiểm nhân thọ là một trong những điều băn khoăn của khách hàng hiện nay. Thực tế, khi mua bảo hiểm qua ngân hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính để duy trì hợp đồng kèm nhiều quyền lợi và ưu đãi.

Cuộc sống trở nên hiện đại, xu hướng tìm đến bảo hiểm nhân thọ ngày càng tăng cao, con người mong muốn tận hưởng cuộc sống an yên và hạnh phúc, lúc này, họ sẽ nghĩ đến việc dự phòng cho những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai như nguy cơ về ốm đau, tai nạn, thất nghiệp… cũng như đa dạng hóa danh mục đầu tư sinh lời. Vì vậy, bảo hiểm nhân thọ được xem là giải pháp hữu hiệu để tối đa hóa nhu cầu của khách hàng. 

Anh Hà Dương, nhân viên văn phòng ở Bình Thạnh, TPHCM cho biết: "Tôi có nhu cầu mua bảo hiểm, tuy nhiên, nếu trường hợp tôi gặp những biến cố về tài chính trong tương lai thì tôi có nên duy trì bảo hiểm nhân thọ hay ngưng luôn để tiết kiệm một khoản chi phí".

Chị Minh Thu (Bình Dương) cho biết, chị đã tham gia bảo hiểm được 2 năm, đến nay, khả năng tài chính khó khăn, chị đang e ngại việc đóng phí bảo hiểm khi đến hạn.

Khách hàng lựa chọn mua bảo hiểm qua ngân hàng để giảm bớt rủi ro tài chính và hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt

Thực tế cho thấy, nhiều khách hàng thường lựa chọn mua bảo hiểm qua ngân hàng để đảm bảo quyền lợi, giảm bớt gánh nặng khi không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, trong đó có vấn đề về rủi ro tài chính. Như khi khách hàng mua bảo hiểm FWD tại Nam A Bank sẽ được tham gia chương trình “Happy Loan Care” đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của khách hàng để thanh toán phí bảo hiểm, khách hàng được vay thêm trên chính Tài sản đảm bảo (TSĐB) hiện hữu đang thế chấp tại Nam A Bank. Thủ tục sẽ được Ngân hàng xử lý nhanh chóng chỉ cần khách hàng đang thỏa điều kiện vay vốn tại Nam A Bank là có thể được vay theo chương trình “Happy Loan Care”.
Nhiều tiện ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng ảnh 2 Chương trình “Happy Loan Care” – Nam A Bank đáp ứng nhu cầu thanh toán bảo hiểm nhân thọ FWD cho khách hàng
Đồng thời, khi tham gia bảo hiểm qua ngân hàng, khách hàng còn được hưởng các lợi ích như: thuận tiện giao dịch với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch phủ khắp các tỉnh, thành với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như nhận quyền lợi bảo hiểm thông qua tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng. Hơn nữa, với hình thức này, khách hàng có thể tiếp tục duy trì Hợp đồng bảo hiểm mà không quá lo ngại về vấn đề tài chính sau này cùng các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình kết hợp giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm.
Năm 2017, Nam A Bank chính thức hợp tác chiến lược trong vòng 15 năm với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD VN”) về việc phân phối đa dạng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn vẹn.
Nổi bật, Nam A Bank đang đẩy mạnh dòng sản phẩm đầu tư, điển hình là sản phẩm bảo hiểm liên kết Đơn vị FWD Bộ đôi tài sản - đây là sản phẩm kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư với số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm; danh mục cổ phiếu được lựa chọn chuyên biệt theo ngành; khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục theo nhu cầu và dễ dàng điều chỉnh kế hoạch đầu tư hoàn toàn trực tuyến. Đồng thời gia tăng giá trị hợp đồng theo thời gian. Đây là sản phẩm ưu việt với nhiều đặc điểm mới lần đầu tiên có trên thị trường.
Chính vì những nhiều tiện ích như trên mà ngoài kênh phân phối truyền thống là các đại lý bảo hiểm, hiện nhiều người đã chọn mua bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng để giảm nỗi lo về phí bảo hiểm nhân thọ và an tâm với dịch vụ chăm sóc chu đáo, tân tình.

Tin cùng chuyên mục