Nhiều tác phẩm được trông đợi tại “Tháng ba sách Trẻ”

Bắt đầu từ ngày 1 đến 31-3, bạn đọc mua sách tại các nhà sách (thuộc những đơn vị tham gia chương trình cùng NXB Trẻ), sẽ được giảm giá trực tiếp 10%-20% giá bìa.
Nhiều tác phẩm được trông đợi tại “Tháng ba sách Trẻ”

Chiếm gần 50% doanh thu trong năm, nên chương trình “Tháng ba sách Trẻ” luôn được NXB Trẻ đầu tư và dồn lực thực hiện ngay từ những ngày đầu năm. Năm nay, chương trình mang đến nhiều tựa sách với nhiều thể loại khác nhau, gồm: thiếu nhi, văn học trong nước, văn học nước ngoài, chính trị - lịch sử, văn hóa - khảo cứu, kinh tế, kiến thức - khoa học, kỹ năng - nghệ thuật sống, y học - sức khỏe. 

Cụ thể, chương trình có 180 tựa sách mới và gần 400 tựa tái bản, được chia ra theo 20 chủ đề như: bộ sách Hồ Chí Minh - Tác phẩm và đọc Tuyên ngôn Đảng Cộng sản; sách chủ đề biển đảo, danh nhân và chủ quyền dân tộc; Văn hóa - khảo cứu; dòng sách về Sài Gòn; bộ sách Hà Nội trong mắt một người; văn học thiếu nhi; khoa học - khám phá; văn học cho người trẻ… Vốn được xem là dòng sách có uy tín với bạn đọc, dịp này dòng sách văn học của NXB Trẻ có nhiều tác phẩm đặc sắc cả trong nước lẫn sách dịch.

Đặc biệt, văn học cho người trẻ mang đến nhiều tác phẩm đang được trông đợi như: Những cô nàng Katherines của John Green; Chuyện may rủi của Cynthia Kadohata; Ma bùn, lưu manh và những câu chuyện khác của Nguyễn Trí; Đoản khúc chiều phù dung của Vũ Văn Song Toàn…

Ngoài ra phải nhắc đến sự trở lại của nhà vật lý thiên văn Trịnh Xuân Thuận với Một đêm, được xem là một trong những tựa sách “đinh” của mùa sách này. Tuy kén chọn độc giả, nhưng những tựa sách trong tủ sách Khoa học - khám phá vẫn luôn có sức hấp dẫn và giá trị riêng.

Một đêm cũng là cuốn sách như vậy, được viết bằng ngôn ngữ đầy chất thơ và câu chuyện quyến rũ. Tác giả mời gọi chúng ta quan sát và thấu hiểu màn đêm, để rồi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của thế giới và sự 
mong manh của nó. 

Theo chia sẻ của bà Phan Thị Thu Hà, Phó Giám đốc NXB Trẻ, chương trình năm nay là dịp để tri ân khách hàng, tri ân bạn đọc thông qua việc tăng chiết khấu cho các đối tác phát hành. Cụ thể, năm nay có 47 đơn vị phát hành trên toàn quốc (tăng 5 đơn vị so với năm 2019) cùng tham gia chương trình.

Bắt đầu từ ngày 1 đến 31-3, bạn đọc mua sách tại các nhà sách (thuộc những đơn vị tham gia chương trình cùng NXB Trẻ), sẽ được giảm giá trực tiếp 10%-20% giá bìa.

NXB Trẻ cũng khuyến khích bạn đọc đặt mua sách qua mạng tại website của NXB Trẻ hoặc các trang thương mại điện tử là đối tác của NXB Trẻ như Tiki, Fahasa, Nhà sách Phương Nam…

Tin cùng chuyên mục