Nhiều siêu thị mini “Tết 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn

Mỗi gia đình khó khăn được tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng để mua sắm tại siêu thị mini "Tết 0 đồng". Siêu thị mở cửa từ sáng đến 17 giờ với hơn 50 mặt hàng thiết yếu phục vụ các gia đình khó khăn mua sắm tết.  

Sáng 8-1, đồng loạt 6 siêu thị mini "Tết 0 đồng" được khai trương tại các quận, huyện: Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Hóc Môn và Củ Chi. Đây là 6 siêu thị đầu tiên trong chuỗi 32 siêu thị sẽ được tổ chức tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Chương trình do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) và Hội Nữ Doanh Nhân TPHCM (Hawee) phối hợp tổ chức.

Đây là chuỗi siêu thị phục vụ miễn phí công nhân lao động khó khăn, hộ gia đình nghèo, khó khăn tại các quận, huyện, TP Thủ Đức. Mỗi gia đình khó khăn được tặng phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng để mua sắm tại siêu thị mini "Tết 0 đồng". Chương trình dự kiến giúp đỡ hơn 25.000 hộ gia đình lao động khó khăn có thêm niềm vui, bớt đi lo toan mua sắm trong những ngày tết sắp tới.

Tại mỗi siêu thị trưng bày gần 50 các mặt hàng, từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm bởi các nhà cung cấp uy tín… và được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng, được niêm yết giá rõ ràng để người dân chọn lựa. Ngoài ra, khi đi siêu thị, người dân có thể tham gia các hoạt động hái lộc may mắn đầu năm, bốc thăm trúng thưởng, các trò chơi dân gian... để nhận thêm quà tặng.

Nhiều siêu thị mini “Tết 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn ảnh 1 Trao bảng tri ân các đơn vị thực hiện chuỗi siêu thị mini "Tết 0 đồng" phục vụ người dân khó khăn

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị PNJ, đồng thời là Chủ tịch Hawee chia sẻ, các điểm siêu thị được gấp rút tổ chức để tạo điều kiện tốt nhất cho bà con được mua sắm tết và trải nghiệm không khí xuân đầm ấm, an vui. Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm, đồng hành của các mạnh thường quân, các đơn vị và doanh nghiệp để thêm nhiều người khó khăn được chăm lo trong dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Nhiều siêu thị mini “Tết 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn ảnh 2 Hướng dẫn người dân mua sắm tại siêu thị 

Đến nay, chương trình nhận được sự đóng góp gần 12 tỷ đồng để thực hiện các siêu thị mini "Tết 0 đồng". Ngoài TPHCM, chương trình sẽ mở thêm 6 siêu thị tại một số tỉnh thành trên toàn quốc để phục vụ miễn phí người dân khó khăn dịp tết.

Nhiều siêu thị mini “Tết 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn ảnh 3 Niềm vui của nhiều người dân khó khăn khi được đi siêu thị 0 đồng

Tin cùng chuyên mục