Nhiều “quái xế” đi "bão" ở trung tâm TPHCM sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Ngày 20-5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, trong tối 19-5 và rạng sáng 20-5 các trạm, đội của đơn vị đã tổng kiểm soát 252 trường hợp, lập biên bản 205 trường hợp, tước giấy phép lái xe 35 trường hợp, tạm giữ 1 xe ô tô, 75 xe máy và phạt theo thủ tục không lập biên bản 4 trường hợp.

CSGT TPHCM xử lý 1 trường hợp vi phạm
CSGT TPHCM xử lý 1 trường hợp vi phạm

Trước đó, tối 19-5, sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam ở SEA Games 31, nhiều người chạy xe máy qua các tuyến đường ở trung tâm TPHCM để ăn mừng. Do nắm bắt tình hình, Phòng PC08 đã cắt cử cán bộ chiến sĩ túc trực để điều tiết giao thông, kiểm soát ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm.

Qua tuần tra kiểm soát, lực lượng chức năng phát hiện nhiều “quái xế” đi "bão" ở các tuyến đường trung tâm TPHCM nên đã đưa về trụ sở làm việc. Tại đội CSGT Bến Thành, lực lượng lập biên bản xử phạt với nhiều thanh thiếu niên và tạm giữ hơn 20 “xế độ” các loại. Các lỗi vi phạm chủ yếu là chạy xe thành đoàn, vi phạm nồng độ cồn,…

Công an TPHCM cho biết, trong các ngày diễn ra SEA Games 31, đơn vị đã triển khai kế hoạch đến các phòng, chủ động phối hợp với công an địa phương, huy động cán bộ chiến sĩ túc trực 100% quân số để trực chiến đảm bảo an ninh trật tự và tình hình giao thông trên địa bàn.

Nhiều “quái xế” đi "bão" ở trung tâm TPHCM sau chiến thắng của U23 Việt Nam ảnh 1 Lực lượng CSGT TPHCM kiểm tra xe ô tô 

Tin cùng chuyên mục