Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia Chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu”

Chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” gồm hai đêm nhạc hoành tráng diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 1-7-2017 và 2-7-2017.

 

Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM – Cơ quan Thường trực Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của thành phố vừa đồng ý giao cho Công ty Cổ phần Sài Gòn Kỷ Nguyên Vàng phối hợp Công ty Cổ phần Truyền thông Amberstone tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” kỷ niệm 41 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2-7-1976 – 2-7-2017).

Chương trình nghệ thuật “Thành phố tôi yêu” gồm hai đêm nhạc hoành tráng diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 1-7-2017 và 2-7-2017.

Thanh Bùi
Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Bùi, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hà Okio, Lân Nhã, Ái Phương, Thế Vĩ, Duy Linh, Thụy Vân, Hoàng Tú, Ngọc Mai, Vũ Cát Tường, Tiên Tiên, Bích Ngọc, Nhóm MTV, Nhóm Mắt Ngọc, Nhóm Lạc Việt, Nhóm V-Music. Người dẫn dắt chương trình là MC Xuân Hiến, MC Huỳnh Giao, MC Ái Phương. Tham gia chương trình còn có Vũ đoàn Phương Việt, vũ đoàn Chuông Gió...
Ái Phương
Đúng như tên gọi, “Thành phố tôi yêu” như một bản hợp xướng nhiều màu sắc nhằm ngợi ca vẻ đẹp, lan tỏa tình yêu và tri ân TPHCM. Ở đó, câu chuyện của một thành phố tự hào được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc.

Ê-kíp dàn dựng chương trình đã kết nối một cách khéo léo những ca khúc mang âm hưởng truyền thống với những ca khúc trẻ trung, sâu lắng, giàu tính tự sự của những người con thành phố.

Nhìn lại câu chuyện 41 năm của một thành phố được kể bằng âm nhạc, người xem sẽ cảm thấy tự hào về lịch sử của vùng đất mình sinh ra, lớn lên hay đơn giản là có duyên gặp gỡ, gắn bó và lập nghiệp. Những tình cảm ấy cũng là chất keo để kết nối người dân xích lại gần nhau và góp phần xây dựng nên một thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ, tươi đẹp.

Tin cùng chuyên mục