Nhiều nghệ sĩ mua iPhone 11 tại Di Động Việt

Chiều nay, bất ngờ ghé thăm cửa hàng Di Động Việt ở Trần Quang Khải (quận 1, TPHCM), ca sĩ Đan Trường đã quyết định lên đời iPhone 11 Pro Max mới.
Ca sĩ Đan Trường đã quyết định lên đời iPhone 11 Pro Max mới
Ca sĩ Đan Trường đã quyết định lên đời iPhone 11 Pro Max mới

Chọn chiếc iPhone 11 Pro Max màu xanh đang được ưa chuộng, ca sĩ Đan Trường chia sẻ anh rất hứng thú với chương trình Trade - In lên đời iPhone mới tại hệ thống Di Động Việt. Anh đánh giá phương thức này vừa nhanh chóng, đơn giản lại giải quyết được việc dư thừa một chiếc điện thoại.

Nhiều nghệ sĩ mua iPhone 11 tại Di Động Việt ảnh 1

Trước đó , ngay trong ngày mở bán, ca sĩ Ngô Kiến Huy - chủ nhân của “Top Trend” Truyền Thái Y đã đến hệ thống Di Động Việt vào lúc khá muộn sau giờ diễn và chọn lên đời iPhone 11 Pro Max - flagship được săn lùng nhiều nhất của Apple.

Nhiều nghệ sĩ mua iPhone 11 tại Di Động Việt ảnh 2

Chọn phiên bản iPhone 11 Pro Max Midnight, ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ, điểm anh ấn tượng nhất trên model này là hệ thống 3 camera mới và viên pin có sạc nhanh, phù hợp với nhu cầu chụp ảnh nhiều, sử dụng iPhone thường xuyên của mình.

Di Động Việt là hệ thống nổi bật với chương trình Trade - In, thế hệ iPhone Xs Max năm ngoái cũng được rất nhiều sao Việt và tín đồ công nghệ ủng hộ, lựa chọn. Được biết, sau ngày mở bán hệ thống Di Động Việt vẫn truy trì những ưu đãi lớn khi đặt hàng thế hệ iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Bên cạnh đó là chương trình Trade - In lên đời tiết kiệm đến 18,6 triệu, ưu đãi trả góp 0% thủ tục đơn giản.

Nhiều nghệ sĩ mua iPhone 11 tại Di Động Việt ảnh 3

Song song đó là chương trìn quà tặng, ưu đãi dành cho khách Trade - In và đặt hàng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng tại Di Động Việt bao gồm: Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay;  Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt; Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV; Trả góp 0% lãi suất;  Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

Sau vài ngày mở bán, giá của bộ 3 iPhone 11 đã về gần mức bình ổn. Việc có thêm những ưu đãi cộng với chương trình Trade - In tiện ích, lượng khách đặt mua thế hệ iPhone mới tại Di Động Việt rất đông đúc.  Giá bình ổn của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max dự kiến lần lượt sẽ là 21,9 triệu, 29,9 triệu và 34,9 triệu.

Tin cùng chuyên mục