Nhiều nghệ sĩ chung tay ra MV cổ động phòng chống dịch

MV Việt Nam sẽ chiến thắng sau 5 ngày ra mắt, đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem. Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác, Phúc Bồ hòa âm và được thể hiện bởi 20 nghệ sĩ trẻ như: Đức Phúc, Trọng Hiếu Idol, Trung Quân Idol, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Han Sara, Liên Bỉnh Phát, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, nhóm Lip B, nhóm Uni5… 
MV Việt Nam sẽ chiến thắng có sự góp mặt của 20 nghệ sĩ trẻ
MV Việt Nam sẽ chiến thắng có sự góp mặt của 20 nghệ sĩ trẻ

Ca khúc gây ấn tượng với giai điệu cùng ca từ trong sáng, hào hùng. Thông điệp của MV khiến khán giả xúc động: “Một thông điệp về niềm tin, nơi trận chiến mà không ai bị bỏ lại phía sau. Cùng nhau, Việt Nam sẽ chiến thắng”. Đặc biệt, xuyên suốt ca khúc, ngoài chất giọng tình cảm, mạnh mẽ của các nghệ sĩ là hình ảnh cảm động của các nhân viên y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên từ những khu thực hiện cách ly. Trong MV, câu nói: “Vì đây là nhiệm vụ của mình mà, nếu mình không đi thì ai đi?” của bác sĩ Nguyễn Thị Sương gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Trước đó, ca sĩ Hà Linh cũng ra mắt 2 phiên bản MV bài hát Thế giới cùng chống đại dịch Corona bằng tiếng Việt và tiếng Anh để lan tỏa thông điệp đến nhiều quốc gia. Ca khúc được bác sĩ Mạnh Thắng viết lời, phần nhạc của thầy giáo Trần Phương. Bài hát mang đến những kiến thức cơ bản về Covid-19 từ một vị bác sĩ muốn gửi đến mọi người cách phòng chống dịch bệnh và thông điệp niềm tin về ngày mai không còn dịch bệnh nữa.

Tin cùng chuyên mục