Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series

Bộ đôi sản phẩm ThinkPad E14 (14-inch) và ThinkPad E15 (15,6-inch) được thiết kế mỏng hơn, tích hợp công nghệ mới nhất, giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series
Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series

Bộ đôi ThinkPad E14 và E15 có thiết kế mỏng hơn bản tiền nhiệm, nút nguồn tích hợp vân tay, trang bị kết nối Wifi 6 cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge. Máy được tích hợp chip bảo mật dTPM 2.0, và nắp che camera ThinkShutter giúp bảo đảm tính riêng tư và an toàn dữ liệu.

Lenovo ThinkPad E14 và E15 được nâng cấp mạnh mẽ với chip xử lý  Intel® Quad Core™ Gen 10, cùng tùy chọn card màn hình rời AMD Radeon™ RX 640. ThinkPad E14 và E15 có thiết kế màn hình FHD chống lóa cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, loa cao cấp Harman Kardon®, âm thanh Dolby Audio™ cùng mic tương thích ứng dụng Skype for Business.

 Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series ảnh 1 Thinkpad_E14
Tính năng Smart Power On giúp người dùng đăng nhập và mở khóa laptop chỉ với một chạm, giống smartphone. Cơ chế ổ lưu trữ kép kết hợp tốc độ của SSD với dung lượng lớn của HDD làm tăng đáng kể độ linh hoạt và hiệu quả sử dụng.
 Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series ảnh 2 Thinkpad_E15
Kết nối USB Type-C đầy đủ chức năng cho phép thực hiện liền lúc thao tác truyền dữ liệu, sạc pin và kết nối với thiết bị thông minh khác. Các kết nối USB 3.0, Bluetooth 5.0, và Wifi 6 giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu, qua đó nâng cao trải nghiệm sử dụng và chất lượng công việc.
 Nhiều nâng cấp đáng giá trên dòng Laptop ThinkPad E Series ảnh 3
Được biết, Lenovo ThinkPad E14 và E15 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm tương ứng từ 16.390.000 đồng và 16.690.000 đồng cùng bảo hành theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premier Support) trong 1 năm.

Tin cùng chuyên mục