Nhiều máy ATM của Ngân hàng BIDV không hoạt động

Trong hai ngày 4 và 5-12, nhiều bạn đọc phản ánh với Báo SGGP rất nhiều máy ATM của Ngân hàng BIDV tại TPHCM không rút tiền được do ngân hàng này đang bảo trì máy và ngưng hoạt động vì kiểm tra kiểm toán cuối năm.
Nhiều máy ATM của BIDV không hoạt động
Nhiều máy ATM của BIDV không hoạt động

Cụ thể, khách hàng phản ánh cây ATM trên đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3, trước toà nhà nghiệp vụ Báo SGGP nguyên ngày 4-12 không thể rút được tiền. Chị Hồng Thy cho biết, trong ngày 4-12, chị đã đi tổng cộng 5 máy ATM của ngân hàng này tại quận 1, quận 3 trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai và đường Nguyễn Huệ nhưng không thể rút được tiền. Có máy bỏ thẻ vào và bị nhả thẻ ra nên không thể thực hiện được giao dịch, có máy hết tiền và một số được dán thông báo ngưng hoạt động vì đang phục vụ công tác kiểm tra, kiểm toán cuối năm...

Tương tự, anh Hải Thanh cũng cho biết, trưa ngày 5-12, anh ghé cây ATM tại phòng giao dịch của Ngân hàng BIDV trên đường Đường 9A khu Trung Sơn huyện Bình Chánh để rút tiền nhưng cũng không thành công. Anh Hải được bảo vệ ngân hàng cho biết máy ATM đang ngưng hoạt động và đề nghị anh vào bên trong để làm thủ tục rút tiền. Tuy nhiên do đang cần rút tiền gấp nên anh đành phải kiếm máy ATM của ngân hàng khác gần đó để rút tiền chứ vào ngân hàng làm thủ tục tốn thời gian.

Tương tự, chị Minh Hà cũng phản ánh, trong ngày 5-12, chị thực hiện giao dịch rút tiền tại máy ATM của ngân hàng BIDV trên đường Lê Thánh Tôn quận 1 nhưng sau khi nhập mật khẩu, máy nhả thẻ ra và đưa ra thông báo “ATM tạm ngưng phục vụ”.

Nhiều chủ thẻ của BIDV cho biết do cần tiền mà không rút được bằng thẻ ATM của ngân hàng này nên đành phải chấp nhận chi phí khi rút tiền ngoại mạng tại các máy ATM của ngân hàng khác. 

Tin cùng chuyên mục