Nhiều mặt hàng giảm giá hơn 50% dịp Lễ 30-4 và 1-5 ​

Nhân dịp mừng đại Lễ 30-4 và ngày Quốc tế Lao động 1-5, cũng như nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 28-4, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại sâu và hấp dẫn.

Cụ thể, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, từ nay đến hết ngày 4-5, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá mạnh đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm. Theo đó, hệ thống siêu thị này sẽ giảm giá hàng loạt những mặt hàng thực phẩm tươi sống, các loại thực phẩm chế biến sẵn tiện lợi, nước giải khát để phục vụ mua sắm ăn uống trong những ngày nghỉ, đồng thời giảm giá nhu yếu phẩm để giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp lễ.

“Các chương trình khuyến mãi được thiết kế khoa học, luân phiên giảm giá theo từng ngày trong tuần thuận tiện để người dân mua sắm. Trong đó, chương trình “Flash Sale” giảm giá chớp nhoáng hấp dẫn áp dụng cho các mặt hàng xúc xích, gà muối, chả bì ớt xiêm xanh, miến tươi, bánh Mandu thịt và bắp, hạt nêm, nước mắm… áp dụng liên tục mỗi ngày”, đại diện Saigon Co.op cho hay. Bên cạnh đó, chương trình Cuối tuần Deal khủng, Co.op tặng các nhu yếu phẩm như mì gói, hạt nêm, nước mắm, nước rửa chén, nước giặt, sữa tắm… Co.opmart và Co.opXtra dành tặng khách hàng deal khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào 3 ngày cuối tuần, gồm nhiều mặt hàng như: Sữa tắm, nước rửa chén, màng bọc thực phẩm; hạt nêm, xúc xích, mì gói…

Nhiều mặt hàng giảm giá hơn 50% dịp Lễ 30-4 và 1-5 ​ ảnh 1 Siêu thị treo bảng khuyến mại sâu dịp lễ

Tương tự, hệ thống bán lẻ Satra bao gồm Satramart Siêu thị Sài Gòn, Satramart Siêu thị Phạm Hùng, Satramart Siêu thị Củ Chi cùng chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (Satrafoods) tại TPHCM và TP Cần Thơ đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mại “Quà tặng tưng bừng – Mừng lễ lớn”. Theo đó, từ nay đến ngày 8-5 với hóa đơn mua hàng từ 99.000 đồng các sản phẩm nhãn hàng riêng của Satra, khách hàng sẽ được mua gạo Satra ST25 giá chỉ 166.000 đồng/túi 5kg hoặc mua 1 sản phẩm với giá đặc biệt… Cũng trong thời gian này, người tiêu dùng có thể mua được nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50% tại hệ thống siêu thị của Satra.

Nhiều mặt hàng giảm giá hơn 50% dịp Lễ 30-4 và 1-5 ​ ảnh 2 Khách hàng lựa chọn mua hàng tại một siêu thị ngày 28-4

Tại siêu thị Emart, từ ngày 28-4 đến 11-5, có chương trình Siêu giảm giá mừng lễ lớn diễn ra với mức khuyến mãi lên đến trên 50% cho tất cả các nhóm hàng hóa phục vụ người dân dịp lễ như: Hàng tươi sống, sản phẩm thiết yếu, thời trang, gia dụng. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay quà tặng đặc biệt là ly giữ nhiệt Emart 600ml cao cấp.

Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị Aeon Tân Phú Celadon cũng cho biết, dịp lễ này, tại Trung tâm mua sắm Aeon triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn với chương trình Megal Sale-giảm giá tới 50% cho hàng ngàn sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng: Thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, điện máy-gia dụng… Theo đánh giá của bà Thanh, sức mua của khách hàng trong giai đoạn tháng 4 đã dần phục hồi. “Nhìn chung trong tháng 4, lượng khách hàng tới siêu thị Aeon đã đạt mức tương đương với giai đoạn trước khi bùng phát dịch. Đặc biệt, trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, số lượng khách đến trung tâm mua sắm trong 3 ngày nghỉ lễ cao hơn các ngày cuối tuần trước đó khoảng 15-20%”, bà Thanh cho biết.

Sức mua các ngày lễ tăng cao so với cùng kỳ 2021

Đại diện các hệ thống siêu thị đều nhận định, dịp Lễ 30-4 và 1-5 sắp tới được nghỉ dài ngày hơn, nên nhu cầu tiêu dùng của người dân dự kiến cũng sẽ tăng mạnh. Ngoài các hoạt động du lịch, nhiều người sẽ lựa chọn dành thời gian cùng gia đình tại các trung tâm mua sắm trong thành phố. Do đó, lượng khách đến siêu thị dự kiến đạt 120-130% so với cùng kỳ năm 2021. Trước dự báo này và để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, hiện các siêu thị đã chuẩn bị sẵn sàng về hàng hóa cũng như bổ sung thêm nguồn nhân lực trong những ngày nghỉ lễ. 

Tin cùng chuyên mục